Leita í fréttum mbl.is

Ammili...

Jóhanna Stef.Afmælisbarn dagsins, Jóhanna. 

Ég er búin að þekkja Jóhönnu næstum því allt mitt líf, amk síðan ég var í kringum 4 ára.  

Mér finnst alltaf svo gaman að hitta Jóhönnu, reyni alltaf að kíkja til hennar þegar ég fer *heim*.  Tókst ekki að hitta á hana í sumar þegar var á ferðinni, en það gengur vonandi betur næst.

Elsku Jóhanna, ég á svo sem ekki von á að þú lesir þetta; en hvað um það...Ég sendi þér mínar bestu hamingjuóskir í tilefni dagsins.

Knús og Kissing frá mér til þín Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ

Langar að óska ykkur mæðginum góðs gengis í Danaveldi. Hlakka svo bara til að sjá þig þegar þú kemur til baka

Með kv Ragnheiður :)

ragnheiður (IP-tala skráð) 16.2.2007 kl. 21:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband