Leita í fréttum mbl.is

Sigrún Erla

Sigrún Erla frćnka mín er afmćlisbarn dagsins.  Sigrún er 35 ára í dag og sendi ég henni mínar allra bestu kveđjur í tilefni dagsins.  Var ađ reyna ađ hringja í skvísuna, en hún svarađi ekki.  Prófa aftur á eftir.  Mjög langt síđan viđ höfum sést eđa heyrst, en ţví er hćgt ađ breyta međ einu símtali Smile
Hér er eina myndin sem ég gat fundiđ af henni í tölvutćku formi, og hér međ litlu dóttir sína...sem er á 1. ári.

sigrún erla

Allt gott ađ frétta.  15° hiti, rigning og rok.  Ekki alveg "jólaveđur"...ef til er eitthvađ sérstakt jólaveđur.  Spáin ekki mjög glćsileg fyrir mín plön...ég og dóttir mín ćtluđum ađ rölta Laugarveginn á Ţorláksmessukvöld...í 1. sinn í 8 ár...en ef ţađ verđur rigning og rok eins og spáđ er...ţá veit ég ekki hvort viđ nennum...sjáum til.

Ţarf ađ rjúka og sćkja Einar, og hina strákana líka. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband