Leita í fréttum mbl.is

Dóttir mín, gelgjan

olof osk

Já, það er 11 ára gelgja á heimilinu.  Oftast yndislegt, en það kemur líka fyrir að það reynir mjög svo á æðruleysi mitt...  Eins og t.d. þegar hún svarar mér ekki heldur yppir öxlum og fýlan lekur af henni, ef ég er heppin þá kreystir hún upp; "ég veit´kki!".  Þegar hún gerir það þá vitum við báðar að hún veit vel en vill ekki segja mér það, því hún er ósammála mér.  Ég hef margoft rætt við hana um þetta með að hún þarf ekki að vera sammála mér...og hún segist alveg vita það og hún þori sko alveg að vera á móti (sem hún sannarlega sýnir líka á stundum...).  

Svo áðan þegar við vorum að borða kvöldmat og ég mismælti mig, sagði "Julefadango" í staðinn fyrir "Absolons hemmelighed" (sem er bæði jóladagatal á DR) þá gall í minni; "Mamma, þú ert svo steikt!"!¨!!!  Ég gat ekki annað er skellt upp úr, fannst þetta frekar fyndið.  Greinilegt að íslensk gelgjuorð vinna æ meiri sess í orðaforðanum!!  Svo nú getur hún með stæl verið gelgja á bæði dönsku og íslensku Shocking

Á ég að hrella ykkur meira á sögum úr vinnunni?  Held ekki...

Mig langar að koma að afmælisbarni dagsins.  Því miður á ég ekki mynd af honum í tölvutæku formi, en afmælisbarnið er hann HaLLi.  HaLLi er 34 ára í dag.  Ég er búin að óska mömmu hans til hamingju með drenginn (það er sko hún Jónína sem er að passa hann Jóhannes).  

Annars ekkert nýtt.  Jóladressið á prinsessuna komið í hús, þá vantar bara efri hluta á Jóhannes, búin að kaupa buxur á hann.  Svo þetta er allt að koma.   Vantar reyndar efri hluta á mig líka...og örfáar jólagjafir og þá erum við klár...baka bara á föstudag eða laugardag...skyldukökuna, þessa brúnu með hvíta...og svo eitthvað gott handa MÉR!!!  

Jæja, best að hífa Jóhannes upp úr baðinu... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

mamma mamma mamma þú át mjög góða dóttir sem er ekki svvona mikil GELGJA eins og þú ert að segja hér en ég er nú samt pínu ponsu gelgja en EKKI mikið 

hihihihihihi

en núna er ég farin a' lesa

ég elska þig

SigrúnSveitó, 19.12.2006 kl. 19:07

2 Smámynd: SigrúnSveitó

ég elska þig líka, snúlllan mín.

SigrúnSveitó, 19.12.2006 kl. 19:59

3 identicon

Hæ, elskan mín. Long time, no seen!

Gat ekki kommentað á nýjustu færsluna ... ????? En skellti í póst til þín einu blaði þar sem er mynd af Jóhannesi við skreytingavinnu! Hefði birt alla krakkana ef myndirnar hefðu tekist betur. Hann er voða fínn og takk fyrir að leyfa mér að birta hana. Knús úr himnaríki!  

gurrí (IP-tala skráð) 20.12.2006 kl. 20:22

4 Smámynd: SigrúnSveitó

spennandi, hlakka til að sjá.  Verðum í sambandi varðandi kisurnar og aðfangadag

SigrúnSveitó, 20.12.2006 kl. 21:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband