Leita í fréttum mbl.is

15. maí 1999...

...það var dagurinn sem við Einar laumuðumst til fógeta og giftum okkur.

15. maí 2004 var dagurinn sem við fengum blessun kirkjunnar á hjónaband okkar, að viðstöddum fjölskyldu og vinum.

Þann dag söng Jónas, vinur okkar, fyrir Einar til mín, *Just the way you are* og Bryndís, vinkona okkar, söng *Top of the world* fyrir mig til Einars. Yndislegur dagurInLove

 



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 15.2.2009 kl. 19:02

2 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 15.2.2009 kl. 20:32

3 Smámynd: Úrsúla Manda

Til lukku með daginn... og ykkur

Úrsúla Manda , 15.2.2009 kl. 20:47

4 Smámynd: Úrsúla Manda

Hahaha, já já mér fannst bara vera kominn 15. maí!!  En til hamingju samt

Úrsúla Manda , 15.2.2009 kl. 20:48

5 Smámynd: Hugarfluga

Awwww til hamingju með daginn, snúllan mín.  Nú eru bara 6 dagar í að ég verði sjálf heiðvirð eiginkona! 

Hugarfluga, 15.2.2009 kl. 23:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband