Leita í fréttum mbl.is

Vinna, á morgun!

Jæja, síðasti dagur í veikindafríi hjá mér, Einar byrjaði að vinna í gær. Ég er reyndar spennt að sjá hvort ég meiki 3 daga í röð í vinnunni...annars tek ég þá bara 2...! Ég þreytist enn voða fljótt, en kannski ég harðni við að byrja að vinna Wink

Ég hlakka líka til að fara að vinna, verður gott að komast í rútínu aftur, þó mér þyki alltaf frekar erfitt að rífa mig upp á rass...... fyrir allar aldir og æða út í vetrarmorguninn...og þó það sé sumarmorgunn!! Ég held ég verði bara að sætta mig við að ég er morgunsvæf...og bara gera það besta úr þessu þrátt fyrir það. Sem ég reyndar geri. Það er bara erfitt að vakna svo er þetta fínt þegar ég er komin á fætur og búin að bursta tennur og svona. Tala nú ekki um þegar kaffið er komið í bollann!!

Jamm. Ég er þakklát fyrir að hafa heilsu til að vinna og þakklát fyrir að hafa vinnu. Það eru ekki allir svo lánsamir.

Að lokum, í stað molans, ætla ég að deila með ykkur powerpointshowi, munið að kveikja á hljóðinu.


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Passaðu bara uppá að fara varlega af stað! Það ER betra en þurfa að vera í sófanum lengur.......

Knús á þig kelli mín

Hrönn Sigurðardóttir, 17.2.2009 kl. 21:41

2 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Guðrún Jóhannesdóttir, 18.2.2009 kl. 22:44

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

gangi þér vel í vinnuni og passaðu þig nú á að vera ekkert of dugleg , bara dugleg.

knus onn í daginn steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 19.2.2009 kl. 07:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband