Leita í fréttum mbl.is

Engin takmörk...

...fyrir gleðinni í lífinuHeart

Í gær fórum við í borgarferð. Einar fór á fund og á meðan fórum ég og strákarnir að heimsækja okkar kæru vini, Áslaugu, Jónas og börn.  

Ég er endalaust þakklát fyrir að hafa öðlast þetta yndislega líf sem ég á í dag, fullt af góðum vinum. Dagurinn í gær var yndislegur. Mér finnst fátt betra en sitja í góðra vina hópi með nóg af kaffi og bara spjalla og njóta þess að vera saman.

Ég og Áslaug eigum rosalega mikið sem við getum talað um, við deilum bæði gleði og erfiðleikum, og það er ómetanlegt að eiga þennan fjársjóð sem ég á í Áslaugu. 

--

Eftir yndislegan dag með Áslaugu og fj. fórum við á þorrablót hjá móðursystir Einars. Frábærlega skemmtilegt kvöld í góðum hópi. 

Það eru ekki takmörk fyrir ríkidæmi mínu. Fjölskylda og vinir, sem eru mér endalaus uppskretta gleði og hamingju. Ég get sagt ykkur að mig hefði aldrei grunað að lífið gæti verið svona yndislegt, og að það verður bara betra og ég bara hamingjusamari. Einmitt þegar ég held að lífið geti ekki orðið betra þá bara verður það samt betra og hamingjuríkara.

--

Ég get líka sagt ykkur að ég borðaði yfir mig af sviðum og kartöflumús...náði aldrei að smakka baunasúpuna, sem ég þó elska! En svona er þetta bara. Harðfiskurinn var æði og það var hákarlinn líka. 

Svo var ávaxtakaka að hætti tengdó minnar í desert, með rjóma...slafr...ég var enn södd 4 tímum síðar...við erum að tala um PAKKsödd!!

--

Ég er að íhuga hvort ég eigi að koma mér á lappir...kom fram rétt fyrir kl 11 og fékk mér kaffi og banana en er ekki búin að lufsast í föt enn...

Eigiði ljúfan sunnudag, elskurnar mínar. Og takk fyrir falleg orð við síðustu færsluHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Enda áttu allt gott skilið

Hrönn Sigurðardóttir, 15.2.2009 kl. 14:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband