Leita í fréttum mbl.is

YES!!!

Nú er fermingardressið komið!! Daman alsæl, svo foreldrarnir eru sannarlega alsælir líka. Eintóm hamingja á þessum bæ Heart

Ég vil taka það fram að Einar kom með í leiðangur og fyrir það er ég afar þakklát, ég er hrædd um að við mæðgur hefðum ekki komist klakklaust gegnum þetta...þessi elska urrar á mig við minnsta tilefni...og ég urra á móti...Devil

Einar búinn að kaupa sér þjóðbúning, og hann er náttúrlega BARA FLOTTASTUR InLove Svei mér...ég kiknaði í hnjánum þegar hann var kominn í dressið...Sideways

Þá er spurning hvort *spáin* mín rætist og að aðalhöfuðverkurinn verði að finna föt á mig...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég er viss um að þú verður falleg í hverju sem þú verður elsku Sigrún mín, þín hamingja geislar yfir allt og vekur gleði fólks.  Góða helgi

Ásdís Sigurðardóttir, 13.2.2009 kl. 14:59

2 Smámynd: María Katrín Jónsdóttir Ármann

María Katrín Jónsdóttir Ármann, 14.2.2009 kl. 22:08

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ahhh... það er alltaf léttir þegar fermingardressið er komið í hús!

Hrönn Sigurðardóttir, 14.2.2009 kl. 22:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband