Leita í fréttum mbl.is

Það er ekki...

...eftir sem búið er!

Í dag keyptum við föt á strákana, fyrir ferminguna! Þeir eru krútt, völdu sér eins föt og verða auðvitað flottastir!

Einar mátaði íslenska þjóðbúninginn og ætlar að kaupa hann á morgun! 

Svo ætlum við með skvísuna í leiðangur á morgun, erum að vona að við fáum dressið á hana í heimabyggð! Það væri nææææs!!!

Ég er eiginlega farin að hallast á að það verði mesti hausverkurinn að finna eitthvað á mig! Úff...veit ekki hvað mig langar í, en ég er nú heldur ekki búin að fara neitt að skoða. Kemur allt í ljós.

--

Af öðru er það að frétta að ég held ég sé að æða of mikið um...er amk ægilega þreytt í dag...þrátt fyrir að sofa 10-12 tíma á sólarhring! Nú verður slappað af. Ég var eiginlega búin að ákveða að fara á austfirska rokkveislu á Broadway á morgun, en ég held það sé gáfulegast að vera bara heima í afslöppun! Og ég ætla að vera skynsöm!

Nóg í bili, ætla að halla mér á sófann!

Molinn:

"Ef þú bergir aldrei af bikar sorgarinnar, mun þá ekki bikar gleðinnar verða bragðdaufur?"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Dugnaður í ykkur að vanda.  Hvaða dag fermist stúlkan ykkar?  kær kveðja og knúsar   jafnvel faðmlag.

Ásdís Sigurðardóttir, 12.2.2009 kl. 20:23

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Hún á að fermast 5. apríl kl. 10.30

SigrúnSveitó, 12.2.2009 kl. 20:25

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Aaaa   frábært, afmælisdagurinn minn.  það verður góður dagur ekki spurning.

Ásdís Sigurðardóttir, 12.2.2009 kl. 20:29

4 identicon

Þú ert svo dugleg og jákvæð.Það er svo gaman að kíkja í "heimsókn"á svona jákvæða og glaða manneskju.Þú ert flottust

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 13.2.2009 kl. 10:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband