Leita í fréttum mbl.is

vinnan mín!

Ég er búin að tala við vinnuna og mæti spræk þar á næsta miðvikudagsmorgun! Og fimmtudagsmorgun og föstudagmorgun Smile Verð þó í veikindafríi á miðvikudagskvöldinu, þar sem ég tel ekki gáfulegt að byrja á tvöfaldri vakt...Wink

Mikið verður gaman að byrja aftur. Samt er nú bara nice hérna heima, við hjónakornin bæði í veikindafríi og huggeríi Tounge

En nú er ég að baka bollur og ætla að kíkja á deigið...ætti að vera klárt eftir 1. hefun...

Later!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég treysti því að þú hlustir á líkama þinn og ofgerir þér ekki. Annars verð ég bara að koma og sitja fyrir dyrunum

Hrönn Sigurðardóttir, 11.2.2009 kl. 21:56

2 Smámynd: SigrúnSveitó

híhí...ok...sko, ég vona auðvitað að það komi ekki til þess að þú þurftir að sitja fyrir dyrunum...! En samt, það væri gaman að fá þig í heimsókn :)

SigrúnSveitó, 11.2.2009 kl. 22:05

3 Smámynd: JEG

Farðu vel með þig góða mín.  Og já gáfulegt að byrja ekki á kvöldvakt   Knús úr sveitinni. 

JEG, 12.2.2009 kl. 10:18

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

KærleiksLjós frá mér

Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 12.2.2009 kl. 15:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband