Leita í fréttum mbl.is

Update!

Birna mín, sorrý, svörtu ermarnar eru farnar...ég gaf systur minni þær í sængurgjöf. Ákvað að þar sem hún var að eiga 5. barnið sitt þá ætti hún skilið að fá gjöf handa sjálfri sér Smile

Og ég er búin að fara til doksa! Hann lét mig hafa vottorð í tvær vikur í viðbót, en ég MÁ fara að vinna í næstu viku ef ég vil...og treysti mér til! Svo nú á ég eftir að ræða við vinnuna, ætla mér að mæta í næstu viku en kannski á 3 vaktir í stað 4...best að bjalla í þær þarna í vinnunni Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Huhuhuhu.Takk samt.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 11.2.2009 kl. 16:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband