Leita í fréttum mbl.is

Þreytt....svooooo þreytt

Það er satt sem doktorinn minn sagði, hann sagði að ég yrði mjög þreytt eftir aðgerðina. Og ó mæ god...ég vissi ekki að það væri hægt að vera svoooooona þreytt!

Ég svaf MJÖG vel í nótt, í ALLA NÓTT og til kl 10 í morgun en þá kom Vignir vinur okkar að laga bakarofninn (ekki hægt að vera með óvirkan blástursfídusinn þegar ferming er í aðsigi...). Ég fékk mér að sjálfsögði kaffi og spjall með Vigni og þegar hann fór um klukkutíma síðar var ég bara algerlega búin að vera! Úff...enda búin að sitja á rassinum, borða ristað brauð, drekka ½ kaffibolla og spjalla...mjög þreytandi iðja...Sleeping

Svo ég lagði mig.

Svo komu krakkarnir heim...ég settist upp...var smá tilstaðar og varð svo bara að leggja mig...ég var orðin svoooo þreytt...Sleeping

Einar kom svo heim kl. 16.15 þá lá ég hálf meðvitundarlaus á sófanum, strákarnir inni í herbergi í fótboltaspili...ó mæ, hvað ég var þreytt....!!!

Svo fell ég stanslaust í blóðsykri. Hef ekki orku í að borða endalaust en ef ég borða ekki MJÖG reglulega þá byrja ég að nötra og hristast og líða illa...og verð að fá að borða en samt hef ég varla lyst á því, því þó ég VERÐI að borða STRAX þegar ég fæ svona blóðsykurfall þá er ég samt lystarlaus. Stundum væri gott að borða sykur og geta bara hellt í sig 2 skeiðum af sykri...en ég ætla nú ekki að fara að hleypa sykurdjöflinum *mínum* út. Hann er búinn að vera lokaður inni í bráðum 2 ár og stefni ég að því að hafa hann þar um aldur og ævi!!!

Jamm. Nú er ég búin að blogga svoooo mikið að ég verð að leggja mig...LoL...Sleeping

Molinn...:

Ef þú ert þreyttur, HVÍLDU ÞIG ÞÁ!!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Haltu áfram að hvíla þig, þetta tekur sinn tíma.

Ásdís Sigurðardóttir, 23.1.2009 kl. 17:11

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þú verður skárri á morgun - ég lofa.... :)

Hrönn Sigurðardóttir, 23.1.2009 kl. 17:19

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

gangi þér vel að heala líkamsdivuna þína.

Kærleiksknús yfir til þín frá Lejrekotinu

Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 24.1.2009 kl. 07:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband