Leita í fréttum mbl.is

Þetta með grautinn...

ora fiskbúðingur....mundi allt í einu eftir að ég átti ORA fiskbúðing í kassanum undir bekknum (hluta af eldhúsinnréttingunni okkar) og ákvað að "gleðja" börnin með því að bjóða þeim upp á fiskbúðing...það varð sem sagt EKKI gleði...eiginlega skil ég þau vel...finnst sjálfri þetta ekki sérlega góður "matur".  En nú á ég ekki meir og held ég kaupi ekki svona aftur...

Hins vegar á ég tvær dósir af ora fiskibollum...og það finnst mér amk alveg ágætt...spurning hvað ungarnir segja um það...

Annars sit ég hér og strákarnir farnir í bólin sín. Einar í borginni á fundi og skvísan í félagsmiðstöðinni...jamm, hún er víst orðinn unglingur! Ég get ekki lengur stólað á hana sem barnapíu...hafði einmitt ætlað að fá hana til að passa svo ég kæmist á fund...margir fundir úr að velja í kvella...en ég sit heima...

Held ég prjóni kannski bara smá.

Later!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Ég er nú alveg fyrir fiskbúðinginn .....verst er hvað hann getur verið misjafn.

Já þessi blessuð börn ....breytast í unglinga á endanum sko.

Já kannski ég prjóni þér til samlætis mín kæra.

Knús úr sveitinni sem er að rigna í kaf.

JEG, 16.9.2008 kl. 22:21

2 Smámynd: SigrúnSveitó

hehe, hér er bóndinn að eta leyfarnar eftir okkur hin Honum þykir þetta hið mesta góðgæti.

Jamm, ég prónaði nú mest lítið...gekk hins vegar frá endum á bæði sokkum og sokkum...myndir síðar.

Knús í sveitina, héðan af Skaganum...sem er líka að rigna í kaf...þurfum að skoða eina hurðina þegar styttir upp...allt á floti...ussss...

SigrúnSveitó, 16.9.2008 kl. 22:48

3 Smámynd: Úrsúla Manda

Úff ælan læðist upp í hálsinn á mér þegar ég hugsa um fiskbúðing... svo ég tali nú ekki um ora fiskibollurnar  Held að það sé versti matur sem ég hef borðað! En það er gott að sumum þyki þetta gott

Úrsúla Manda , 17.9.2008 kl. 14:01

4 Smámynd: SigrúnSveitó

Enda væri þetta varla framleitt ef það væru ekki einhverjir sem borðuðu það...

SigrúnSveitó, 17.9.2008 kl. 14:16

5 Smámynd: Brynja skordal

já hér finnst mínu krökkum fiskbúðingur góður ef meðlætið er makkaarónur með tómatsósu gular baunir og koktelsósa

Brynja skordal, 17.9.2008 kl. 15:54

6 identicon

Hæ snillingur !

Rakst á síðuna þína fyrir tilviljun. Gott að geta fylgst með þér þegar þú hættir og ferð inn í ný ævintýri . Vildi bara kvitta fyrir innlitið. See'ya skvísý

Svala Ýr Smáradóttir (IP-tala skráð) 18.9.2008 kl. 14:17

7 Smámynd: María Katrín Jónsdóttir Ármann

María Katrín Jónsdóttir Ármann, 18.9.2008 kl. 20:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband