Leita í fréttum mbl.is

Ég var...

...ađ koma heim af starfsmannafundi. Mjög spennandi verkefni framundan...sem ég tek ekki ţátt í. En EF ég hefđi ekki veriđ ađ hćtta...ţá... Ćtla ekki ađ hugsa um ţađ, enda er ég mjög sátt og mjög spennt ađ byrja á nýja stađnum.
Ţađ er víst ţannig ađ öldrunarhjúkrun er ekki innan míns áhugasviđs...alveg eins og ađrir geta ekki hugsađ sér ađ vinna á geđdeild. Svona er ţetta misjafnt og sem betur fer! Ţađ vćri náttúrlega til hreinna vandrćđa ef ALLIR vildu vera í sama geira innan heilbrigđisstéttarinnar.

--

Annars er lítiđ ađ frétta. Haustiđ komiđ og ţađ er bara ljúft. Tími kertaljósa og huggulegheitaHeart Fátt notalegra en ađ sitja inni og heyra vindinn og rigninguna úti fyrir og vera í vind- og vatnsţéttu húsi!Tounge Vel minnug ţess ađ hafa búiđ í "knap sĺ vindtćt hus"...LoL Ţegar viđ bjuggum á Grćsted Stationsvej 40 og ţar slokknađi á kertunum í gluggunum ef mikill blástur var úti...

Held ég eldi grjónagraut...svo ég vađi nú úr einu í annađ...

Ást til ykkar...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ást til ţin!

Hrönn Sigurđardóttir, 16.9.2008 kl. 17:54

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

...og ţinna

Hrönn Sigurđardóttir, 16.9.2008 kl. 17:54

3 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 16.9.2008 kl. 19:57

4 identicon

held ađ flest dönsk hús eru ekki vindţétt, nema ţá kannski ný, hér (inni)er ađ kólna, brrr.

knus

jóna björg (IP-tala skráđ) 16.9.2008 kl. 20:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband