Leita í fréttum mbl.is

Tek mér hér með...

...formlegt BLOGGFRÍ í nokkra daga.  Ætla að slappa af og njóta síðustu daganna af sumarfríinu mínu...alvara lífsins tekur við 6. ágúst...þá er 5 vikna fríi lokið Frown Þó það verði gott að fara að vinna aftur og fá lífið í daglega rútínu...held það verði ERFITT þegar börnin eiga að fara að snúa sólarhringnum við eftir svona sumarfríið...en það er ekki strax...skólinn byrjar víst ekki fyrr en í lok ágúst.

Ég get sagt ykkur að hér ríkir gleði og hamingja, strákarnir inni í stofu í gamnislag...eða grátleik eins og ég kalla hann...  Sólin hefur aldeilis verið ríkjandi í kringum mig og í Heart´nu mínu og ég bið og vona að svo verði áfram um ókomna tíð.

Gleði og friður til ykkar allra, 

Later!

S. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Njóttu nú síðustu daganna í botn mín kæra.

Knús og klemm úr sveitinni.

JEG, 31.7.2008 kl. 10:53

2 identicon

Þó fríið sé dásó þá er alltaf gott að komast aftur í eðlilega rútínu :) Það fer vonandi að styttast í mitt "FRÍ" :D  knús til ykkar!

Ragnhildur frænka (IP-tala skráð) 31.7.2008 kl. 11:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband