Leita í fréttum mbl.is

Hæ hó

Jæja, allir vaknaðir hér, nema prinsessan á bauninni.  Einar kom og ræsti mig þegar hann vildi komast í bælið, var að koma af næturvakt. Ég var nú frekar mygluleg, uppgefin eftir nóttina þar sem ég stóð í stórræðum í draumaheimum...var á fæðingardeildinni...tók ægilega langan tíma....og barnið ekki enn fætt...svo ég þóttist viss um að þetta væri önnur stelpa...uss...þvílíkt bull!

Tek fram að ég er EKKI berdreymin LoL

Nema hvað, vakti strákana því Jón Ingvi er að fara á golfæfingu og Eldar ætlar með honum. Hann svaf aftur í nótt og þeir eru þvílíkt að eiga góðan tíma saman, þessir ungu herramenn.  Yndislegt bara.

--

Ragnhildur, endilega bókum dagsetningu í lummukaffi.  Það getur auðvitað reynst erfitt þar sem, eins og þú sagðir, við erum ægilega upptekin...úff...sit og horfi á dagatalið og sé að við erum upptekin næstu 3 helgar...nema kannski sko sunnudaginn 17. ágúst...og þá verður skvísan ykkar væntanlega komin, eða um það bil að koma í heiminn og þið mikið uppteknar...eigum við ekki að hringjast sem fyrst og reyna að finna út úr þessu?!!!

Þetta verður kannski eins og þegar þið komuð í mat í vetur...bókað með 2ja mánaða fyrirvara...?!!! The Danish way :) 

--

Jæja, ætli ég verði ekki að skutla drengjunum á æfingu...svo þeir komi ekki of seint...voru svolítið lengi að borða morgunmatinn, þessar elskur... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Já það er ótrúlegt hvað mann getur dreymt.  Og maður er stundum þreyttari að morgni en að kvöldi.

Knús og klemm úr sveitinni.

JEG, 28.7.2008 kl. 11:53

2 Smámynd: Tína

Ég þakka vinaboðið Sigrún mín. Ég verð nú bara svöng af því að lesa upp tenglana hér á síðunni þinni  Úfff hvað ég gæfi mikið fyrir súkkulaðitertu með jarðaberjakremi núna.

Knús í daginn þinn

Tína, 28.7.2008 kl. 14:00

3 identicon

jámm .. spjöllumst og reynum að finna tíma.  Kannski þurfum við bara langan fyrirvara .. höfum það kannski matarboð síðar í vetur.  Bara 16 daga í áætlaðan dag .. úff! :)   Eftir það þurfum við pínu ró og næði að kynnast allar saman :) 

Ragnhildur frænka (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 09:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband