Leita í fréttum mbl.is

Kókliđiđ

Ţar sem ég var ađ keyra Kjalarnesiđ í morgun (í logni) ţá hljómađi "We are the champions" á GullBylgjunni.  Ţađ vakti auđvitađ upp gamlar minningar.  Minningar frá sumrinu 1991, ţegar Árni Kópsson var ađal torfćrutröll Íslands og fór yfir allar fyrirstöđur á Heimasćtunni: 

heimasćtan

Ţađ var ýmislegt brallađ ţetta sumar og viđ systur, ég og Erla fylgdum Árna og félögum úr Kókliđinu, svokallađa, á ýmsa stađi ţetta sumar.  Ţetta var sumariđ sem viđ kynntumst Edda.  Eddi var í ţjónustuliđinu hjá Árna og fljótlega kynntumst viđ líka Adda, vini Edda.  Eddi og Addi eru međ ţeim fyndnari sem ég hef hitt um ćvina.  Ţetta sumar var Grantarinn svokallađi, Árni Grant, ađal keppinauturinn og ţar međ erkióvinur allra í Kókliđinu...  Einhverjum árum síđar kynntist ég svo Grantaranum og hann var ekki eins hrćđilegur og Kókliđiđ hélt statt og stöđugt fram...!!!

En ţađ er óhćtt ađ segja ađ glasalyftingar hafi veriđ stundađar af mestu samvisku ţetta sumar!!! 

Images for your blog


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jahá... áriđ 1991 fermdumst viđ Jón Ađalsteinn bróđir thinn!! :)

Úrsúla Manda (IP-tala skráđ) 20.11.2006 kl. 21:17

2 Smámynd: SigrúnSveitó

hihi...ég man líka eftir ţví.  Ég var svo sem ekki ţunn í fermingu Ađalsteins, en hins vegar var ég skel ţunn í fermingu Gunnars bróđur míns sem fermdist sama vor...ussssss

Gott ađ vera laus viđ Bakkus af bakinu!! 

SigrúnSveitó, 20.11.2006 kl. 21:26

3 Smámynd: SigrúnSveitó

hihi...ég man líka eftir ţví.  Ég var svo sem ekki ţunn í fermingu Ađalsteins, en hins vegar var ég skel ţunn í fermingu Gunnars bróđur míns sem fermdist sama vor...ussssss

Gott ađ vera laus viđ Bakkus af bakinu!! 

SigrúnSveitó, 20.11.2006 kl. 21:26

4 Smámynd: SigrúnSveitó

segđu...

SigrúnSveitó, 21.11.2006 kl. 17:28

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband