Leita í fréttum mbl.is

Þetta er...

...athyglisvert!!

 

Myspace layouts

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Ég á nú bara ekki til orð...!!! Say no more segi ég nú bara...

Kristín (IP-tala skráð) 20.11.2006 kl. 18:03

2 identicon

Elskurnar mínar, allar myndir eru photoshoppaðar, það er útlitsþráhyggja í heiminum í dag og konur eiga ekki að vera með neinn "flaw", fullkomnar, hvað sem það nú er!?!

Svo horfa konur á þessar myndir og hugsa "af hverju lít ég ekki svona út" en það er ekki hægt nema láta fiffa sig á myndum eða bara bruna í síló, andlitslyftingu, bótox og ég veit ekki hvað og hvað..  

jóna bomm (IP-tala skráð) 21.11.2006 kl. 09:22

3 identicon

hehe, einmitt.  En ég skal segja ykkur, mér finnst ég svo sæt án fotosjopp og alls hins.  Dejligt

ég sjálf í vinnunni (IP-tala skráð) 21.11.2006 kl. 10:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband