Leita í fréttum mbl.is

Klukkustundir óskast!

Ég auglýsi hér með eftir fleiri klukkustundum í sólarhringinn LoL Ef ég á að ná öllu sem mig langar þá vantar mig fleiri klukkustundir!!!

En það er ekki hægt.  Svo ég læt þessar sem ég hef duga og nota þær eins vel og ég get!

Var að vinna í dag, svo ná í drengina, upp í hús í kaffibolla hjá mínum heittelskaða og svo að versla, heim að ganga frá, elda og margt fleira.  Núna ætlum við hjónakornin hins vegar að leggjast í kúrerí og glápa á einhverja vellu!

Mikil gleði framundan á morgun...og hinn...meira af því síðar.

Ást til ykkar þarna úti Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Búin með mínar.

Ásdís Sigurðardóttir, 29.2.2008 kl. 22:44

2 identicon

Ohhh, ég vildi líka óska þess að það væru fleiri klst. í sólahringnum þessa daga en..... eins og þú sagðir sæta þá gerum við bara gott úr þeim sem við höfum. Það sem maður kemst ekki yfir að gera verður bara að bíða þar til næsti sólahringur byrjar

Knús, Villa Sigga

Villa Sigga (IP-tala skráð) 29.2.2008 kl. 23:34

3 Smámynd: Hugarfluga

Segðu! Hvað verður um tímann? Það er alltaf föstudagur og alltaf mánudagur. Ótrúlegt alveg hreint.

Hugarfluga, 29.2.2008 kl. 23:42

4 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

æijá það vantar alltaf einhverjar stundir í sólahinginn

Góða nótt sveitamær

Guðrún Jóhannesdóttir, 1.3.2008 kl. 00:00

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég hefði nú ekkert á móti nokkrum klukkustundum í viðbót.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.3.2008 kl. 00:57

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hvað viltu margar?

Hrönn Sigurðardóttir, 1.3.2008 kl. 15:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband