Leita í fréttum mbl.is

Í dag...

...er ég búin að gera ýmislegt.

Ég fór á fætur kl. 7.00, mjög framlág...enda er það ekki my cop of tea að sofa 5½ tíma...Einar getur þetta í margar nætur í röð áður en hann þarf að leggja sig...en ég bara meika ekki EINA nótt svona!!  Þvílíkt og annað eins.  

Jæja, ég hafði þetta þó af og var mætt í Curves kl. 8.00 eins og ég hafði samið um við Grétu.  Þar tókum við létta sveiflu...og eftir 3 hringi í tækjum og pöllum drifum við okkur í magaæfingar á bolta...svo teigjur...og síðan KAFFI!!!  Ekki gott kaffi...það er hægt að segja ýmislegt gott um þennan stað en kaffið er ekki gott...En þó betra en ekkert kaffi...svona oftast.  Gerðist reyndar um daginn að ég gat ómögulega komið því niður.

Nema hvað.  Heim fór ég.  Og svo kom Helga hjúkka, sem ég vinn með, að sækja mig og við fórum til Kristínar hjúkku...sem reyndar gegnir nafninu "Stína fína".  Þar á bæ fengum við GOTT kaffi!!!  Og kex og osta!  Og hún var búin að standa kófsveitt og skera bæði niður ananas og melónur, af tilitsemi við mig þar sem ég borða ekki sykur!  Fallega gert af henni!

Nema hvað.  Við tókum okkar m.a. til og breyttum vinnuskýrslunum okkar...við breyttum þeim um áramót...en klikkuðum á einu; settum okkur alltof mikið á kvöld-morgun.  Sem er ekki neitt glæsilegt! 
Núna lítur þetta allt saman miklu betur út!!  En skýrslan sú tekur ekki gildi fyrr en í lok mars.

Jamm.  Skrapp upp í hús til Einars, nú þarf ég að fara að bretta upp ermar og sparsla og svona.  Gera það sem ég get.  Bráðum...

Svo var fótbolti hjá Jóhannesi áðan...og ég sat og prjónaði.  Klikkaði á að taka prjónana með til Stínu i morgun, annars hefði ég í það minnsta klárað gatamynstið!  En geri það kannski bara á eftir í staðinn!!!

Best að ganga frá eftir kvöldmatinn!!! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er þetta gott æfingakerfi?Ég er í Laugum 4 -6 sinnum í viku og það er að myndast smá rass á mig .LOKSINS.Hahahahaha

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 30.1.2008 kl. 20:18

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Birna, mér finnst þetta æfingakerfi mjög gott, og skemmtilegt! Venjulega hefur mér fundist svona æfingar LEIÐINLEGAR og aldrei endst eins lengi og núna, búin að vera síðan í sept.  Þannig að...  Svo er ég að sjá árangur! Og það skemmir sko ekki fyrir!!

SigrúnSveitó, 30.1.2008 kl. 21:12

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú ert sko dugleg stelpa,  takk fyrir kveðjuna í dag.  Farðu vel með þig svo þú getir sparslað villt og galið næstu vikur með Einari þínum..

Ásdís Sigurðardóttir, 30.1.2008 kl. 23:27

4 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Dugleg 

Marta B Helgadóttir, 31.1.2008 kl. 00:35

5 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Guðrún Jóhannesdóttir, 31.1.2008 kl. 11:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband