Leita í fréttum mbl.is

Nú er ´ann enn að norðan...

...NÆÐIR...!!!

Rosalega getur norðanáttin verið KÖÖÖÖÖÖLD!!!!!!

Og ekki orð meira um veðrið!!!

---

Fór með Jóhannes í íþróttaskólann.  Það er hrein unun að sjá þennan dreng spreyta sig þar, hann er með stórt bros sem nær eyrnanna á milli og augun ljóma.  Hann hreinlega elskar að íþróttast :) (ekki frá mér fengið...)

Á morgun ætlar Jón Ingvi svo að reyna fyrir sér í körfuboltanum!!!

Við kíktum í kaffi til Jónu (konu tengdapabba) og enduðum á að bjóða þeim hjónakornunum í mat í kvöld.  Ég ætla að bjóða upp á brúðkaupssúpu og haframjölsbollur

Svo er ég búin að vera að reyna að taka til...ætlaði að þrífa líka...en það bíður til morguns!  Ég rusla bara meira út því meira sem ég geri...er sko að reyna að pakka aðeins niður stássinu svo það sé pláss fyrir jólaskraut...aðventan að bresta á um næstu helgi og svona... 

En nú þarf ég að setja bollurnar í ofninn.  Love... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband