Leita í fréttum mbl.is

Best að segja ykkur eitthvað...

...kannski eitthvað af viti...kannski ekki LoL

Var að koma heim eftir temmilega langan dag.  Var að vinna 8-16 og brunaði svo og sótti Jóhannes, svo heim og sótti Ólöfu Ósk og Jón Ingva...svo æddum við niður í Nínu og keyptum gúmmítúttur handa skvísunni...svo upp á Jaðarsbakka (sem er íþróttamiðstöðin "okkar"...fyrir þá sem ekki þekkja til á Skaganum), þar bættum við tveimur stelpum í bílinn og svo var brunað eitthvert lengst upp í sveit.  Sundhópurinn hennar Ólafar Óskar var sem sagt að fara í sumarbústað í sólarhring.  Svona hópefli.  Foreldrar skiptu með sér keyri og sæki, svo ég þarf ekki að fara á morgun.  Bað sjálf um að fá frekar að fara í dag...því þá gat ég verið í samfloti með einhverjum...því ég rata ekki mikið á þessum landsfjórðungi...utan hringvegar 1!!!

Á heimleiðinni komum við svo við í einn kaffibolla hjá Erlu sys.  Mikið gott að hún býr í Borgarnesi núna, en ekki Súðavík!!!   

Sagði ég ykkur að ég fór í saumó í fyrrakvöld.  Rosa gaman.  Valkyrjuklúbburinn.  Það er hópurinn sem ég kynntist þegar ég bjó í Dk, "íslenskar mæður í útlöndum".  Núna erum við 5 fluttar heim, frá hinum ýmsu löndum, og hittumst ca annan hvern mánuð.  Það er rosa gaman.  

Svo var mér að berast boð í annan saumaklúbb; frænkuklúbbinn.  Það er sko frænkuklúbburinn í minni föðurætt (er sko líka í frænkuklúbb í Einars familíu)...alveg handavinnuóð kona hér á ferð!!! Og ég tek þetta alvarlega með SAUMAklúbb, reyndar prjóna ég...en hinar láta sér oftast nægja að borða, tala og drekka kaffi!!  Frænkuklúbburinn í minni fjölskyldu hefur verið starfræktur í afar mörg ár.  Ég tók þátt í nokkrum slíkum kvöldum á vorönn 1990!!  Þá bjó í hjá ömmu og mætti samviskusamlega og hafði gagn og gaman að.  Svo þegar ég bjó í DK þá kom hópurinn eitt sinn til Køben í byrjun desember og hélt þar sína árlegu jólagleði.  Þá fór ég og hitti þær og fór með þeim út að borða.  Mjög gaman, enda skemmtilegar konur þar á ferð!  

Jamm.  Þetta var það sem lá mér á hjarta í dag.  Ég er ekki enn búin að taka myndir af húsinu...ég veit...skamm, skamm...en ég get sagt ykkur að það er búið að setja útidyrahurðir í og það er búið að loka bílskúrshurðargatinu...svona til bráðabirgða, það tekur einhverjar vikur að fá hurðina...

Jæja, ætla að skella mér í að glápa á nokkra þætti af vinum...meðan ég bíð eftir mínum heittelskaða sem skrapp í höfuðborgina...

Knús&kærleikur... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Eigðu ljúfa kvöldstund með vinum. Kær kveðja frá vinkonu   Best Friends 

Ásdís Sigurðardóttir, 23.11.2007 kl. 21:21

2 Smámynd: SigrúnSveitó

hehe, Valdís, þú færð bara rundvisning næst þegar þú kemur!!!  Já, ofurmennin eru FLOTT!!! 

SigrúnSveitó, 24.11.2007 kl. 10:17

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

takk fyrir falleg orð á blogginu mínu.

AlheimsLjós til þín steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 24.11.2007 kl. 17:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband