Leita í fréttum mbl.is

24. nóvember!!!

Fyrst þetta: Ég veit það er komið fram yfir miðnætti og þess vegna 25. á færslunni...get samt sagt að ég mundi eftir að senda sms...gleymdi bara að setja inn færslu...en hún kemur hér!!!

Elsku vinkonan mín, hún Maja pæja á afmæli.  35 ára skutlan sú.  Ég kynntist Maju þegar eldri strákurinn hennar, hann Nicklas, byrjaði í leikskólanum með Jóni Ingva í Græsted.  Þá var Maja nýflutt til Græsted.  Man enn eftir því þegar Maja kom fyrst í kaffi, Rakel kom líka...hún kom með Baby Ruth (geggjaða köku...og ég át á mig gat...þetta var árið áður en ég hætti að borða sykur...í 1. sinn).

Við áttum góða stund saman yfir kaffibollUM og spjalli, og þeir áttu eftir að verða margir kaffibollarnir sem við sumbluðum saman.  

Elsku Maja, ef þú lest þetta; Innilega til hamingju með afmælið, sætan mín.  Sjáumst í sumar...bæði hér og þar...vonandi Wink

Maja pæja


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband