Leita í fréttum mbl.is

Mér leiðist...

...alveg svaka mikið!!  Er innilokuð og kemst ekki baun!!  Og finnst það glatað.  Það er svo sem ekkert víst að ég færi eitthvert þó ég gæti...en að hafa ekki möguleika á því er glatað!

Rauði bíllinn (pallbíllinn hans Einars) er að hrynja.  Í orðsins fyllstu merkingu!  Það er ryðgaður biti undir honum og hann er að brotna í sundur...ef ég horfi aftan á bílinn þá sé ég hvað hann er skakkur...  Svo við þorum ekki að keyra bílinn...

Svo Einar er á græna bílnum ("mínum" bíl) í vinnunni.  Þess vegna er ég föst og á ógeðslega bágt!! LoL

En það góða er að hann er að fara að skoða annan pallbíl í dag...og vonandi líst honum vel á hann...og hann er vonandi nýskoðaður og fínn!!! Þá er bara einn dagur eftir í innilokun!!  

Ef einhver vill heimsækja mig þá væri það gaman Grin

Pabbi ætlaði að koma...en svo mundi hann eftir "en aftale" seinnipartinn...svo hann kemst ekki Frown og Jón Ingvi grét fögrum tárum Crying Hann er svo mikill afastrákur Heart

En jæja...þýðir ekki að liggja hér í eymd...enda er eymd valkostur Wink...svo nú ætla ég að koma mér út í búð og versla eitthvað gott...það er nú einu sinni laugardagur!!!

Ljós&kærleikur... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tanni Ofurbloggari

það alltaf góður kostur að kaupa sér dót

Tanni ofurhetja 

Tanni Ofurbloggari, 22.9.2007 kl. 15:46

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Jæja, mér tókst að finna mér fullt af skemmtilegu að gera...þegar sjálfsvorkunin rjátlaðist af mér

Verst að sjá fyrst núna ábendinguna frá þér, Tanni...annars hefði ég farið í skemmtilegri búð en Krónuna!! Verð að muna þetta með dótið!!
Annars er Einar líklega að fara að versla sér bíl á eftir...Ford Ranger...þá vantar bara kábojhattinn!!!

SigrúnSveitó, 22.9.2007 kl. 18:02

3 Smámynd: Hugarfluga

Æ, verst að þú býrð ekki hérna í Kópavoginum góða. Þá hefði ég sko pottþétt kíktí kaffi til þín. Og svona by the way .. nýja Krónubúðin vestur í bæ er geggjuð! Gott vöruúrval, æðislegir ávextir og grænmeti og breiðir og bjartir gangar. Mæli með'enni ef þú ert á ferði í Sódómu.

Hugarfluga, 22.9.2007 kl. 18:22

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég dugnaðist út í Bónus með húsbandinu, leiðinlegt eins og alltaf en við borðuðum geggaðan kvöldmat. Svo verður ekki eldað í viku.  Hafðu það gott dúllan mín.

Ásdís Sigurðardóttir, 22.9.2007 kl. 20:53

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 22.9.2007 kl. 21:34

6 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, Hugarfluga, ég hefði sko verið til í að fá þig í kaffi! Ætli nýja krónubúðin í vesturbænum sé ekki svipuð og Krónubúðin hérna á Skaganum? Hún opnaði fyrir síðustu jól og er svipuð lýsingunni þinni. 

SigrúnSveitó, 22.9.2007 kl. 21:41

7 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

Vona þú hafir keypt þér eitthvað gott nammi í búðinni, maður á alltaf að fá nammi á laugardögum  Er alveg búin með nammiskammtinn í dag, fyrir kannski næstu 4 laugardaga eða svo  Eða nei, kannski ekki alveg.

En vona þín vegna að bóndinn hafi fundið góðan kagga svo þú farir nú að komast eitthvað.

kveðja að austan

Badda

Bjarney Hallgrímsdóttir, 23.9.2007 kl. 01:02

8 Smámynd: SigrúnSveitó

Keypti nammi handa krökkunum, ekki handa mér.  Því ég borða ekki nammi...því ef ég byrja get ég ekki hætt...

...svo er það kagginn...!!! 

SigrúnSveitó, 23.9.2007 kl. 09:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband