Leita í fréttum mbl.is

Nýji kagginn!!!

Nú þarf ég ekki lengur að liggja heima í sjálfsvorkun!!  Neibb, því minn heittelskaði keypti sér "nýjan" bíl í gær.  Það varð að sjálfsögðu FORD fyrir valinu - hinn bíllinn okkar er FORD og er snilldargóður -

...og auðvitað amerískur...eins og sá græni!!

Ford Ranger, árgerð 1999. Myndin hér að neðan er reyndar ekki okkar, heldur einhver sem ég fann á netinu. Sá sem var keyptur í gær er hvítur með plasthúsi.  Og það skondna við bílinn er að það var norðfirðingur sem átti hann!!  Þetta er greinilega bara alger nobbarabíll!!! LoL

Ford Ranger árg. 1999 Jamm, svo ég er nú aldeilis kát með þetta allt!!!  Og Einar líka!

En það var nú líka gaman í gær sko.  Ég fór með Jóhannes í íþróttaskólann og það var svo gaman að sjá hann þar.  Honum þykir svo gaman að hoppa og skoppa. 
Svo hitti ég líka Villu, sem ég umgekkst töluvert mikið 1994, þegar ég bjó í Lækjargötunni.  Hún er svo skemmtileg. Ég var að segja við hana að það mætti halda að við byggjum í stórborg því á þessu vel rúmlega ári sem ég er búin að búa á Akranesi þá er þetta í 2. sinn sem við rekumst á hvor aðra!!  

Jæja, ég fór líka í kaffi til vinkonu minnar í gær, og átti skemmtilegt spjall.  

Svo kom Einar að sækja okkur og við fórum til tengdamúttu minnar í Hafnarfirðinum, og biðum þar eftir að bílseljandinn kæmi til að sína Einari Rangerinn.  Seljandinn er útgerðarmaður í Grindavík oghafði fengið þennan bíl með kvóta sem hann var að kaupa frá Norðfirði.  Svo hann (Rangerinn) var ekki búinn að stoppa lengi á Suðurnesjum!

Í stuttu máli leist Einari vel á bílinn og keypti hann á staðnum!  Svo brunuðum við í Mosó og fengum okkur að borða á KFC.  Þar hef ég ekki borðað í ár, eða síðan í lok sept. s.l. ár.  Því maturinn þar fór svo illa í magann á mér að ég var með velgju lengi vel (með meiru...)...svo ég gat ekki hugsað mér að fara þangað.  En í gær var ég SVÖNG!!  Og hugsaði með mér að ég hafi nú oft borðað á KFC áður og ekki fengið svona í magann...  Einar spurði mig hvort ég ætti von á að "this time it will be different"...og ég sagði honum að í fyrra hafi verið öðruvísi...svo kannski yrði þetta eins og áður...

En nei, nú hef ég borðað kjúlla á KFC í síðasta sinn.  Mér var flökurt og hálf illt í maganum fram eftir öllu...og það er ekki þess virði!!!   

Jæja, best að skella í nokkur brauð...kryddbrauð og svo ætla ég að vígja brauðvélina fínu!!!

Eigiði góðan sunnudag, elskurnar mínar, það ætla ég að gera. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Frábært að hann fékk annan bíl

Ég er einmitt að baka Haframjölsbollur með sunnudagskaffinu.......

Ég gæti trúað að það sé feitin á KFC sem fari svona í þig. Held þeir séu ekki nógu duglegir að skipta.

Hrönn Sigurðardóttir, 23.9.2007 kl. 09:53

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Hljómar vel með haframjölsbollur.  Seturðu uppskrift á bloggið???!!!

Já, feitin var eitthvað súr á bragðið...ojojoj...ekki meir KFC fyrir mig!!! 

SigrúnSveitó, 23.9.2007 kl. 10:05

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

eeeee þetta er þín uppskrift......

Hrönn Sigurðardóttir, 23.9.2007 kl. 10:32

4 identicon

já þetta er örugglega feitin, mikið feitt og slæm feiti fer líka ílla í mig.

knús&kossar og til hamingju með afmælið ætlaði ég að skrifa, en með bílinn semsagt. 

jóna björg (IP-tala skráð) 23.9.2007 kl. 10:35

5 Smámynd: SigrúnSveitó

hehe, Hrönn, já, haframjölsbolluuppskriftin mín er góð, takk fyrir að minna mig á hana!!

Takk, Jóna.  Það er sko mikil hamingja með kaggann!! 

SigrúnSveitó, 23.9.2007 kl. 10:51

6 Smámynd: Tanni Ofurbloggari

til haingju með nýja trukkinn

Tanni Ofurbloggari, 23.9.2007 kl. 17:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband