Leita í fréttum mbl.is

Dagurinn í dag

Mér þykir svo vænt um textann sem séra Birgir Ásgeirsson, sem var prestur í Køben fyrir nokkrum árum og skírði m.a. Jón Ingva, samdi við lagið þarna; "...halelúja la-ó-la..." (vitiði hvað ég er að meina??).  Það hljómar svona; 

Góðan daginn, góðan dag,
Guð þér gefi
í dag góðan dag.
Syngjum saman nú,
eitt lofgjörðar lag,
vér lofum þig drottin Guð
halelúja.

Ég raula þetta stundum og það hefur þau áhrif á mig að hjartað í mér fyllist af kærleika út í allt og alla InLove

---

Í dag er ég aldeilis búin að fá að tala dönsku.  Það var æði.  Ég fór á fræðsludag hjá Fastus, sem m.a. selur ýmsar hjúkrunarvörur.  Það voru ýmsir fyrirlesarar og m.a. þrír danir.  Þeir reyndar héldu fyrirlestrana á ensku...sem var minna gott fyrir mig þar sem ég kann ekki baun í hjúkrun á ensku...og enskan er í lokuðum kassa einhversstaðar í bakheilanum (segi svona...) og ég þurfti að einbeita mér heilan helling.  Hefði fengið miklu meira út úr þessu ef þetta hefði verið á dönsku...en þá hefðu flestir hinna fengið mest lítið út úr þessu...

Ég var að rabba við aðra hjúkkuna sem var þarna með fyrirlestur, og skondið nokk, hún útskrifaðist 1995 frá Hillerød Sygeplejeskole...sama skóla og ég útskrifaðist úr fyrr í sumar!!  Og hún býr ca 20 mín frá þar sem við bjuggum! Fyndið.  Þekkjum auðvitað sömu kennara (að hluta til) því margir sem voru við skólanum þegar hún var, eru þar enn!! 

Lítill heimur, ljúfur hýr...eins og ævintýr!!

Annars var þetta fræðsludagur um sár, þrýstingssár, bláæðasár og slagæðasár...og hvernig maður tekur á slíku...og fyrirbyggir...mjög áhugavert og gott...því ég er svolítið "hrædd" við sár og finnst ég vita lítið...enda nýútskifuð og blaut á bakvið eyrum Tounge

---

Arna var að spyrja um Secret...hvað væri málið með þessa bók sem ALLIR eru að tala um.  Arna, það er líka til mynd...hef ekki séð hana enn...en ætla mér að sjá hana við fyrsta tækifæri!!  Get lítið sagt þér um bókina en kannski eru aðrir sem vilja tjá sig í athugasemdum!!!  Wink

---

Núna ætla ég að fara að skrappa með strákunum mínum!!  Þeir eru búnir að bíða með óþreyju eftir að það kæmi föstudagur...fyrst Disney Show á DR1 (popp með eins og venjulega), síðan að skrappa með mér og að lokum ætla þeir að sofa í stofunni!!  Þvílík veisla! 

---

Sendi fullt af fallegum straumum út í geim til ykkar allra... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ dúlla mín. Alltaf líf í kringum þig, vildi óska að þú ynnir á St.Jobba og yrðir einkahjúkkan mín alla næstu viku, verð bara að ímynda mér að þetta sért þú. Ég hitti þær í dag og leist reyndar mjög vel á konurnar.  Hafðu það gott um helgina sæta spæta.

Ásdís Sigurðardóttir, 21.9.2007 kl. 22:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband