Leita í fréttum mbl.is

Verð að segja ykkur...

...frá FÍFLINU!!!

Þegar við vorum að keyra Kollafjörðinn á leiðinni heim áðan þá mættum við einhverju *fífli* (afsakið orðbragðið!).  Ég bara þakka fyrir að hafa verið á löglegum hraða og VAKANDI!! Því þessi unga kona, sem sat undir stýri og reykti, var greinilega ekki annt um líf sitt eða annara, því hún tók fram úr bíl þarna fyrir endan á Kollafirðinum.  Ég var á löglegum hraða, sem fyrr segir og ég þurfti að hægja á mér, var komin niður í 50 og ALVEG út í kant.  Annars hefði ég fengið hana framan á mig!!!

Ég var með of verðmætan farm innanborðs til að það hefði mátt gerast!!!

Og ég get sagt ykkur að ég var með hnút í maganum á eftir, og hálf óglatt.  Þetta var ískyggilegt!  Verst að ég náði ekki númerinu á bílnum...hefði annars hringt í lögregluna...sem ég mætti svo skömmu síðar...

Úff púff. 

En það er eins gott að vera vakandi og á vakt, og ekki keyra of geyst.

Núna ætla ég hins vegar að fara að gera kvöldmat, og í kvöld er leiðindakvöld hjá okkur.  Börnin hlakka mikið til. 

Njótið lífsins og hvers annars. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Það er ekkert að afsaka orðbragð, þú varst frekar pen í orðavali miðað við þessa stúlku sem þú mættir.

Vona að LEIÐINDAKVÖLDIÐ verði jafn "leiðinlegt" og alltaf! Knús til ykkar allra. (það er eitthvað að tölvunni minni, á mjög erfitt með að kommenta, dett alltaf úr tengingu og er alveg að verða vitlaus á þessu, búin að tala við tæknimenn Moggabloggs og bíð eftir svari, les þig alltaf en á erfitt með að setja eitthvað ódauðlegt á bloggið þitt ... hehehehehe)

Guðríður Haraldsdóttir, 21.7.2007 kl. 18:43

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Vona að kvöldið verði ykkur verulega "leiðinlegt"

Hrönn Sigurðardóttir, 21.7.2007 kl. 19:45

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þau geta verið frábær þessi "leiðindakvöld" . Eins gott að þú lentir ekki í neinu. Ég hefði hringt, pottþétt.

Ásdís Sigurðardóttir, 21.7.2007 kl. 23:51

4 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Vonandi hefur þessi bisí kona komist þangað sem hún hefur ætlað, að er alltaf hollt að lesa svona sögur sem fara þó vel að lokum, það minnir mann á að flas (a) er ekki til fagnaðar.

Leiðindarkvöld eru frábær, maður endar alltaf á því að gera eitthvað allt annað en maður er vanur. Ef það er ekki gert hitt,  þá geri maður bara þetta. 

Gangið á guðs vegum. 

Gunni Palli kokkur. 

Gunnar Páll Gunnarsson, 22.7.2007 kl. 07:23

5 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

gott að vel fór !

Ljós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 22.7.2007 kl. 08:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband