Leita í fréttum mbl.is

Best að blogga :)

Ég vaknaði með verki í morgun...þetta mánaðarlega *vesen* að gera út af við mig...skreið fram og tók 2 panodil og upp í aftur þar til það virkaði.  Var löt og nennti ómögulega á fastafundinn minn...hugsaði með mér að ég gæti ekki látið Ólöfu Ósk passa enn eina ferðina...góð afsökun!!!  Mundi þá eftir að ég hafði ætlað að hitta eina á fundinum og skipuleggja með henni...  Svo ég fékk Einar til að hringja í pabba sinn, og hann var til í að passa drengina í rúma klst. Þannig að ég hentist af stað, skilaði drengjunum og á fund.  Sem var náttúrlega bara æði pæði!!!  

Svo var bara að hendast út í búð og versla smá, og versla *betri* verkastilli...og heim.

Er að fara á fund aftur kl. 15 og núna í Reykjavík!!  Pabbi ætlar að passa á meðan.  Svo þetta er sannkallaður afa-dagur í dag.  Mikið er það yndislegt.  Gott að vera nálægt familíunni, sem er tilbúin að hlaupa undir bagga með okkur, og svo njóta börnin svo góðs af.  Ég man bara hvað mér þótti yndislegt þegar ég fékk að vera hjá afa og ömmu í dekri þegar ég var barn.  Það var fátt betra. 

Jæja, best að hendast af stað...ætla að taka mynd af húsinu áður en ég fer, það er ALLT að gerast...og liggur á, því Jón Ingvi meikar ekki mikið lengur að deila herbergi með bróðir sínum...Angry


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það er aldeilis kraftur á minni, fram og til baka á þeysispretti.  Afar og ömmur eru besta fólk.  Nauð mikið gæða minna í æsku.  Helgarkveðja á húsbyggjendur.

Ásdís Sigurðardóttir, 21.7.2007 kl. 13:42

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Eigðu góða helgi

Hrönn Sigurðardóttir, 21.7.2007 kl. 17:25

3 Smámynd: SigrúnSveitó

SigrúnSveitó, 21.7.2007 kl. 18:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband