Leita í fréttum mbl.is

Tilkynningaskyldan

Örstutt, svo blogga ég meir þegar ég kem heim!!

Ég er búin í prófinu, náði og er því bara eiginlega orðin hjúkrunarfræðingur!!!  Jiiiii, hvað ég er glöð!!!  Mikil hamingja, spennufall og bara er eiginlega búin að vera.  

Mikil hamingja og gleði.  Lífið er bara stórkostlegt.

Ljós&kærleikur til allra... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

TIL HAMINGJU! Elsku Flórens mín, mikið eru þetta góðar fréttir en við bjuggumst nú alveg við þeim, þú varst sú eina stressaða ... hahahhaha

Guðríður Haraldsdóttir, 26.6.2007 kl. 16:11

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

TIL HAMINGJU!! Frábært - en þetta vissu nú allir, nema kannski þú?

knús

Hrönn Sigurðardóttir, 26.6.2007 kl. 16:44

3 identicon

Innilega til hamingju! Þetta er bara frábært.

Jóhanna (IP-tala skráð) 26.6.2007 kl. 17:37

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Innilega til hamingju með prófið, vissi að þetta yrði ekkert mál hjá þér snillan mín.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.6.2007 kl. 20:12

5 identicon

Innilega til hamingju aftur elskan mín og takk fyrir frábært kvöld og mat.

ást og knúús 

jóna björg (IP-tala skráð) 26.6.2007 kl. 20:42

6 Smámynd: Hugarfluga

Snillingur! Segi og skrifa: snillingur!! Til lukku, ljósið mitt!!!!!

Hugarfluga, 26.6.2007 kl. 22:51

7 identicon

Til hamingju með áfangann duglega stelpa Það verður flott ábót fyrir sjúkróið hér ef þú ferð þangað, og bara njóttu vel. knús til þín.

Hófý Sig (IP-tala skráð) 27.6.2007 kl. 00:59

8 identicon

Elsku Sigrún mín innilega til hamingju með þennan stóra  áfanga.  Ég segi nú eins og hinir við efuðumst aldrei.  Njóttu dagsins og vertu bara stolt af sjálfri þér

Sveitastubburinn María

María (IP-tala skráð) 27.6.2007 kl. 10:52

9 identicon

Til hamingju með áfangann "HJÚKRUNARFRÆÐINGUR"   Ég mundi alveg eftir því að hugsa til þín í gær klukkan 6:30 en um það leiti vaknaði Aron. Ég efaðist ekki um að þú gætir þetta. Þú ert frábær. 
Hafðu það sem best í Danmörku og hlakka til að sjá þig aftur á klakanum.

Knús og klemm Lára 

Lára (IP-tala skráð) 27.6.2007 kl. 11:24

10 identicon

Til hamingju elsku Sigrún. Æðislegt!!

Úrsúla Manda (IP-tala skráð) 27.6.2007 kl. 11:40

11 Smámynd: María  Guðm.

Jæja Sigrún mín ég aftur.  Nú er ég farin að blogga.  Heyri svo í þér þegar ég kem í menninguna. 

Kveðja María

María Guðm., 27.6.2007 kl. 12:25

12 Smámynd: Eydís Hentze Pétursdóttir

Auðvitað ertu orðin Hjúkka, hvað annað? Tilhamingju með þennan áfanga Sigrún mín, þússund kossar og knús frá okkur :)

Eydís Hentze Pétursdóttir, 27.6.2007 kl. 14:50

13 identicon

Hæ elsku Sigrún mín

Hjartanlega til hamingju enn og aftur með þessi frábæru tímamót í lífi þínu :) Haltu svo bara áfram að láta draumana þína rætast

Knús og klem Ragnheiður

Ragnheiður (IP-tala skráð) 27.6.2007 kl. 15:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband