Leita í fréttum mbl.is

TAKK!!!

Ástarþakkir öll sömul fyrir kveðjurnar.  Ég er hrærð.

Ég er enn að fatta að þetta sé búið, enginn meiri skóli (ekki næstu árin amk...aldrei að segja aldrei Wink). Undarleg tilfinning að ég mæti ekki í meir í skólann, og nú sé ég fullnuma hjúkka!  Þegar ég mæti í vinnu (á mánudaginn  kl 8) verður ekki neinn 'vejleder' sem kíkir yfir öxlina á mér í öllu sem ég tek mér fyrir hendur.  En um leið kemur óttinn við að ég geti ekki...en það er bara eðlilegt, og auðvitað GET ÉG!!!  

Skrifa meira fljótlega.

Elska ykkur öll Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hugarfluga

Æðislegt, dúlludúskurinn minn!! Lofaðu mér bara því að vanda þig þegar kemur að lyfjagjöf. Lenti í scary dæmi í síðustu viku þar sem nánum ættingja voru afhent röng lyf og ég fæ ennþá hjartaflökt við tilhugsunina

Hugarfluga, 27.6.2007 kl. 21:27

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Það ER svo gott þegar maður getur klárað! Enn og aftur til hamingju dúllan mín. Ég efast ekki um að þú verður stétt þinni til sóma.

knús

Hrönn Sigurðardóttir, 27.6.2007 kl. 23:32

3 identicon

Til hamingju hjúkka ég samgleðst þér ynnilega, bið að heilsa öllum

kokkurinn ógurlegi (IP-tala skráð) 28.6.2007 kl. 09:47

4 Smámynd: Bergþóra Guðmunds

hæ hæ

langaði bara að segja þér að ég datt um síðuna þína fyrir nokkru i gegnum aðra bloggsíðu. Lítill heimur.

Gaman að fá fréttir af þér hér,,maðr heyrir svo litið um fj.meðlimi 

Búin að notfæra mér nokkrar af þínum frábæru uppskriftum,sem voru

algjört lostæti

þín frænka 

Bergþóra Guðmunds, 28.6.2007 kl. 13:08

5 identicon

Til hamingju með Hjúkkuprófið.. Auðvita getur þetta :O)

Við sjáumst nú vonandi í sumar 

Kveðja úr sælunni

Sigga Magga og strákarnir

Til hamingju með Hjúkkuprófið... Þú getur þetta svo vel er ég viss um :)

Sjáumst nú vonandi í sumar

Kveðja úr sælunni

Sigga Magga

Sigga Magga,Stebbi,Guðjón Berg og Hlynur Fannar (IP-tala skráð) 28.6.2007 kl. 14:20

6 Smámynd: Sigga Eyrun

Til hamingju!

Þú úr skóla og ég í skóla.  Skiptum þessu bróðurlega á milli okkar ;-)

Sigga Eyrun, 28.6.2007 kl. 14:22

7 identicon

Hæ essgan mín

Til hamingju enn og aftur. Vonandi eigið þið frábæran dag. Ég er með í anda, er enn svo spæld að hafa ekki komist með pabba..verið svona surprise og engin vissi..en maður getur víst ekki verið allstaðar :(

Hlakka til að heyra frá ykkur þegar þið komið heim (mæli svo með að þið klíkjið á ruv.is á kastljós frá því í gærkv.)

knús og love

Elín Eir (IP-tala skráð) 28.6.2007 kl. 15:11

8 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk elskurnar :)

Ein prívatskilaboð hérna til superwoman frænku ;) ertu ekki til í að senda mér aðgangskóða á síðuna þína á meilið mitt; sveitamaerin[at]yahoo.dk 

SigrúnSveitó, 28.6.2007 kl. 15:19

9 identicon

TIL HAMINGJU elsku fraenka med hjúkku-titilinn!!!   AEDI .. AEDI! :)   Sjáumst fljótlega ............. bestu kvedjur úr rokinu í sudri :D

ragnhildur & inga (IP-tala skráð) 28.6.2007 kl. 18:41

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Til hamingju sveitarósin mín. Þú ert frábær. Vona að þú verðir á vakt ef ég þarf á sjúkó, láttu mig bara vita hvar þú ert að vinna svo ég geti lagst inn á réttan stað..

Ásdís Sigurðardóttir, 29.6.2007 kl. 00:50

11 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

elsku sigrún !

Gleðilegt sumar, megir þú eiga fallegasta og besta sumarið !

Ljós til þín

Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 29.6.2007 kl. 06:15

12 Smámynd: Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar

Til hamingju með prófið.

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar, 30.6.2007 kl. 12:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband