Leita í fréttum mbl.is

örstutt...

ÁSTARÞAKKIR FYRIR ALLAR KVEÐJURNAR, ÞIÐ ERUÐ ÖLL BEST!!!

Mér líður vel, er hress og kát en fæ enn smá kvíðahnút í magann...sem held það sé nú ekkert óeðlilegt að vera með smá stress fyrir próf...svo lengi sem það tekur ekki yfirhönd!!!

Lífið er ljúft, sakna ykkar allra en fer líklega ekki á bloggflakk fyrr en þessu líkur...!!!

Knús&kærleikur... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Thelma Ásdísardóttir

Gangi þér vel elsku Sigrún, þú rúllar þessu upp, það er ég viss um :)

Thelma Ásdísardóttir, 23.6.2007 kl. 11:39

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Stressið virkar með manni svo lengi sem það nær ekki yfirhöndinni. Knús og góðar hugsanir til þin.

Ásdís Sigurðardóttir, 23.6.2007 kl. 13:57

3 Smámynd: Hugarfluga

Hugsa til þín, músin mín

Hugarfluga, 23.6.2007 kl. 23:54

4 identicon

Hæ elsku Sigrún mín

Ég hugsa til þín og bið að þér eigi eftir að ganga vel. Góða ferð og hlakka til að sjá þig í júlí aftur

Knús Ragnheiður

Ragnheiður (IP-tala skráð) 24.6.2007 kl. 00:07

5 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

gangi þér vel mín kæra

ljós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 24.6.2007 kl. 14:00

6 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk elskurnar :)

SigrúnSveitó, 24.6.2007 kl. 16:23

7 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Gangi þér ægivel minn kæri verðandi kollegi! 

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 24.6.2007 kl. 21:17

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Gangi þér vel.............

knus og klem

Hrönn Sigurðardóttir, 25.6.2007 kl. 12:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband