Leita í fréttum mbl.is

Ég fer í 'fríið'...

...eða kannski ekki alveg...en samt. 

Amk. veit ég ekki hvort ég kem til með að blogga mikið næstu vikuna.  Ég skal samt reyna að komast í tölvu og blogga um niðurstöðu prófsins...(skjálf...)

Ég er aðeins minna hrædd í dag, fór á hnén og rabbaði við ÆM og hann er vinur minn, hjálpar mér þegar ég leita hans.

Eigiði góðan dag, elskurnar.

 

Friendster Layout hosted images

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hugarfluga

Ekki veða hðædd, Þiððún.   Óttinn er svo sterkt afl, sem togar í mann og vill stjórna manni. Við erum bara yfir það hafnar að láta neikvæð öfl stjórna okkur ... við stjórnum okkur algerlega sjálfar. Hræðsla eru bara ofvirk taugaboð á fleygiferð um taugaendana ... bara anda inn og anda út og taka hvert andartak as it comes ... ekki áætla eða búa til framhaldið því það er ekki í okkar höndum. Blessun til þín vinkona.

Hugarfluga, 21.6.2007 kl. 09:45

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk elsku fluvan mín.  Þú ert yndi

SigrúnSveitó, 21.6.2007 kl. 11:25

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Gangi þér vel - og endilega láttu okkur vita niðurstöður

Veit þér kemur til með að ganga vel

knús

Hrönn Sigurðardóttir, 21.6.2007 kl. 11:39

4 Smámynd: SigrúnSveitó

Það er svo gott að eiga góða að, og þið, bloggvinir eruð sko svo miklu betri en enginn
Alveg yndislegt, og í raun magnað, hvað þið hafið trú á mér, án þess að hafa nokkurntímann hitt mig, mörg ykkar.  En auðvitað hef ég gefið helling af mér hérna inni og þið sem lesið bloggið reglulega eruð farin að þekkja mig ansi vel.

Knús&kærleikur til þín, Hrönn og ykkar allra hinna þarna úti. 

SigrúnSveitó, 21.6.2007 kl. 12:00

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Elskan mín þetta verður o.k. eins og ég sagði í gær. Þín verður saknað á meðan þú verður í burtu, hafðu það rosalega gott. Knús.

Ásdís Sigurðardóttir, 21.6.2007 kl. 12:50

6 identicon

hæ, hef ekki fengið nein skilaboð, hvaða skilaboð?

jóna björg (IP-tala skráð) 21.6.2007 kl. 16:17

7 identicon

Gangi þér vel elsku Sigrún! Sendi góða strauma yfir Stórabelti. Ég hef sko ekki minnstu áhyggjur af því að þú klárir þetta ekki með stæl.

Jóhanna (IP-tala skráð) 21.6.2007 kl. 19:23

8 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hef litlar áhyggjur af þér, Flórens mín! Þú ert snillingur! Bið að heilsa sætu fjölskyldunni þinni.

Guðríður Haraldsdóttir, 21.6.2007 kl. 19:44

9 identicon

hae fraenka ... góda ferd út & gangi thér sem allra best!!  Er ad hugsa til thín úr sólinni og sendi góda strauma :)

ragnhildur fraenka (IP-tala skráð) 22.6.2007 kl. 18:30

10 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

gott frí, og það verður spennandi að heyra hverning fer í prófinu.

ljós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 22.6.2007 kl. 22:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband