Leita í fréttum mbl.is

Trassi

Ég klikkaði...og það líkist ekki mér!! Ég mundi eftir afmælinu og ég hringdi í systir mína og óskaði henni til hamingju með prinsessuna.  En ég gleymdi að setja inn mynd af afmælisbarninu.

Það er hér með gert:

Anna MóbergÞessi fallega stúlka, Anna Móberg, varð 3ja ára 3. júní s.l.  Stelpuskottið eru dóttir Maríu sys. 

Yndislegur moli sem ég sé alltof sjaldan þar sem þær búa 700 km í burtu...ásamt stórum hluta af fjölskyldunni minni...  Það má því kannski segja að það sé ég sem bý 700 km í burtu...

En hvað um það, knús & kossar til Önnu Móberg frá frænku sem klikkaði Kissing 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband