Leita í fréttum mbl.is

Meira af mér og mínum

Jóhannes harðneitar að fara í leikskólann þessa dagana...finnst svindl að hann eigi að fara á leikskólann meðan systkini hans hugga sig í sumarfríi.  Svo hann dúllast bara heima líka, og það er voða nice.  

crazy karlarEinar og Ingvar keppast við í Seljuskógum.  Mjög spennandi.  Steypan kemur á morgun kl 16 svo það er allt að gerast.  

Ég var að keyra Jón Ingva og Jóhannes uppeftir til þeirra, Jón Ingvi ætlar að smíða og Jóhannes ELSKAR að leika sér í moldarfjöllunum í kringum grunninn. 

Við njótum þess fram í fingurgóma að Benni og Jóna eru komin á Skagann.  Strákarnir eru búnir að fara til þeirra daglega, ýmist með mér eða pabba sínum og í kvöld eru karlmennirnir á heimilinu að fara til þeirra í mat...og fótboltagláp.  Við mæðgur ef önnum kafnar við aðrar aðgerðir...alltaf nóg að gera Smile

Svo hef ég ætlað í Borgarnes tvo daga í röð...en ekki komist enn...of mikið rok undir Hafnarfjalli.  Amk of mikið til að mér finnist ástæða að fara þegar ekki liggur lífið á...þó svo að skortur á garni sé nánast neyðarástand!! 

Talaði við Annemarie í morgun, við erum ekki að komast í gírinn aftur.  En við þurfum, hvor um sig, að vera með 10 mín. fyrirlestur í prófinu.  Eitthvað sem tengist ritgerðinni, en þó ekki eitthvað sem hefur verið skrifað þar og heldur ekki eitthvað alveg nýtt...svo við erum svona að velta hlutunum fyrir okkur.  

Jamm, þetta er svona um það bil allt sem er í gangi hérna í dag... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

jóna björg (IP-tala skráð) 6.6.2007 kl. 17:56

2 identicon

Bíddu ég er nú ekki alveg að skilja... er ekki hægt að kaupa garn á Akranesi? Thað er hægt að kaupa garn í Neskaupstað Thú hefðir auðvitað átt að flytja thangað, thað er alveg á tæru

Úrsúla Manda (IP-tala skráð) 6.6.2007 kl. 19:30

3 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, það er nóg að gera

Úrsúla, jú það er hægt...nema núna frá 5. júní- 5. júlí...lokað v. sumarleyfis... øøøøøhhhh, nei, ég flyt ekki á Norðfjörð...en fer þangað pottþétt í sumar

SigrúnSveitó, 6.6.2007 kl. 23:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband