Leita í fréttum mbl.is

Anna Margrét

Ég var að koma heim úr fertugs afmæli hjá Önnu Margréti, vinkonu minni. Líf mitt er sannarlega ríkara Anna Margrétað eiga hana að vini. (Myndin hér til hliðar er fengin að láni hjá FVA.is þar sem Anna vinnur)

Ég kynntist Önnu fljótlega eftir að ég flutti á Skagann og eins og ég sagði henni í kvella þá er hún eitt það besta við Skagann.

Ég ætla ekki að fara út í neina lofræðu hér...en langar bara að segja að ég átti yndislegt kvöld í kvöld, í stórum vinkvennahópi Önnu Margrétar.

Anna hefur kennt mér að það er allt í lagi að mæta í stelpupartý...ég lifi þau af og hef jafnvel bara gaman að.  

Meira á morgun...ætla að knúsa ástina mínaInLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband