Leita í fréttum mbl.is

Einelti

Mér barst tölvupóstur með meðfylgjandi skjali og ætla að birta það hér, í stað þess að senda út og suður. Bréfinu fylgdi eftirfarandi orðsending:

Kæri lesandi.
Ég þarf að ná til þín, þú skiptir máli. Þín umhyggja og samhygð getur breytt miklu.

Þess vegna bið ég þig um að lesa þetta bréf frá mér til þín, það er einlæg ósk mín.

 


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Já var einmitt búin að sjá þetta.  Þetta er þarft umræpðuefni.  Því einelti er skelfilegt.  Og tala nú ekki um þegar fullorðið fólk stundar það líka.  Já meira að segja kennarar leggja nemendur sína í einelti.

Og ég veit hvað einelti er af eigin reynslu.  Eins er ég að lenda í því með son minn. 

Einelti þarf ekki að vera stórt og mikið til að skilja eftir sig sár.

Kveðja úr sveitinni.

JEG, 4.9.2008 kl. 17:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband