Leita í fréttum mbl.is

Skærin frægu!

Jæja, ég svaf auðvitað lengi í dag líka...var sko á kveldvakt...þannig að ég hef afsökunLoL(ok...ég er svefnpurka...Sleeping...)!! Einar vaknaði með börnunum og ólíkt mér þá skríður hann ekki upp í aftur.

Við fórum svo út á stjá (þegar ég var vöknuð...) og settum auglýsingu í Póstinn (íbúð til leigu) og síðan fór ég og keypti mér SKÆRI!!! Svo nú er ég sko búin að sníða tvö pils í viðbót! Þá er bara að setjast við saumar og kannski ég geri það bara í kvella. Strákarnir fóru víst afar seint í bælin sín í gærkvöldi, voru að horfa á fótboltaleik (en ekki hvað??!) svo þeir fá að fara snemma að sofa í kvöld. Einar er að fara á fund og prinsí á eitthvað dæmi í skólanum. Svoooo, ég hef plenty of time!!!

Hver veit nema eitt pilsið verði hluti af árshátíðardressinu???!!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er ótrúlegt hvað þú getur sofið kona, ef ég sef lengur en til 9 um helgar þá er ég ómöguleg allan daginn, tala nú ekki um ef ég færi aftur upp í rúm, er best ef ég vakna bara 6 eins og alla daga.

En þú ert svo dugleg og framkvæmdarglöð, mig vatntar það aftur á móti..

kys

jóna björg (IP-tala skráð) 2.9.2008 kl. 20:10

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hér er sofið oft og lengi, en húsbandið er öllu hressari við að vakna.  Gangi þér vel í saumaskapnum stelpa  Duck 4  Duck 4 Duck 4 

Ásdís Sigurðardóttir, 2.9.2008 kl. 20:45

3 Smámynd: SigrúnSveitó

er að klára pils nr 2...ætla að klára það 3. líka í kvella ;)

SigrúnSveitó, 2.9.2008 kl. 21:33

4 identicon

Jæja það verður ekkert purkerí á þér í fyrramálið góða mín, ræktin klukkan 8 það verður klikkað stuð hjá okkur. En mikið skil ég þig því ég veit að eigin reynslu að það er mjög gott að sofa lengi

greta (IP-tala skráð) 2.9.2008 kl. 23:43

5 Smámynd: JEG

Öss bara kona.  Sofa já Æ ég væri til í svona einn morgun.

Já sauma heheh.... ég tók törn í viðgerðum og þess háttar um daginn en svo var bara allt power búið og enn bíða 2 vinnugallar viðgerðar.  Og prjónarnir doka enn með smá garni á en þar sem ég þarf að lesa mér til um hverja lykkju prjóna ég lítið meðan ég horfi á tv og þegar ég hætti að góna fer ég í tölvuna hehe.... og bloggast.

Knús og kveðja úr sveitinni.

JEG, 3.9.2008 kl. 00:11

6 Smámynd: Tína

Til hamingju með að hafa loksins fengið skærin góðu . Alltaf sami dugnaðurinn í þér stelpa, svei mér þá.

Hvað saumaðir þú svo mörg pils í gærkvöldi hmmmmm?

kramkveðjur á þig duglega kona.

Tína, 3.9.2008 kl. 07:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband