Leita í fréttum mbl.is

Dugleg

Verð að segja að ég er búin að vera dugleg að lesa í dag.  Byrjaði reyndar morguninn á því að fara á föndurdag í leikskólanum.  Yndislegt að eiga þarna tíma með Jóhannesi.  Hann er svo skemmtilegur, þessi elska.  Bjuggum til ýmislegt skemmtileg.  

Svo fór ég heim að lesa um "jeg-styrkende sygepleje".  Í sambandi við geðklofa sjúklinga með geðrofseinkenni... (skizofreni og psykose...).  Alveg ágætlega skemmtilegt efni.  Ég var svo ótrúlega viljug og jákvæð að þetta var sem sagt bara mjög gaman.

Við mægður ætluðum á fund í bænum...en það var óveður á Kjalarnesinu svo við hættum við.  Mér er alveg sama þótt Anders kalli mig "tøsedreng"!!! Þegar það er komið yfir 32 m/s í kviðunum þá langar mig ekkert rosamikið að keyra...og ég tala nú ekki um 35m/s og yfir...!!!

Fengum okkur kjúkling í matinn, höfum ekki borðað kjúkling síðan við komum heim frá Danmörku...frekar dýr matur hér!!!  En ómægod, kjúklingur er GÓÐUR!!!  

Jæja, ætla að "putte drengene" Wink 

ég og einar

ein sæt af okkur hjónakornunum Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband