Leita í fréttum mbl.is

Góðan daginn!!!

Ekki orð meir um ÍA og fótbolta...

---

Ég svaf yfir mig í morgun...Jón Ingvi kom inn kl. 10.30 og spurði mig hvort það væri golf í dag...ooooohhhh....æfingin byrjaði kl. 10...hann vildi ekki fara þar sem æfingin var hálfnuð. Veðrið reyndar ekki gott til golfiðkunar, rigning og rok en ég veit þau eiga að vera inni í fræðslu þegar veður er slæmt.

Jón Ingvi fyrirgaf mér og ég setti golfæfingar inn í símann hjá mér sem framvegis mun væla og minna mig á...og vekja mig ef á þarf að halda...þetta er náttúrlega ekki nógu gott...!!! Verð og ætla að bæta mig!!!

Annars er ég að bíða eftir símtali...sem getur haft stórar breytingar í för með sér...meira um það síðar...

--

Strákarnir okkar komu mér á óvart áðan...þeir eru ekki vanir að nenna út þegar það er rigning og rok, en fótboltaáhuginn er slíkur að þeir æddu út í rigninguna og rokið áðan og Jóhannes að sjálfsögðu bara á stuttbuxum og bol! Þeir voru örugglega úti í hátt í hálftíma!!! Og komu rennblautir, það lak úr hárinu á þeim, blautir sokkar og alles, og þeir voru skælbrosandi Grin Ekki amalegt. Svona eiga börn að vera Tounge

Jæja, ég ætla að snúa mér að matseldinni...er að undirbúa gestkvæma viku, er í skrifuðum orðum að steikja slatta af beikonbollum sem verða á boðstólnum á miðvikudagskvöldið! 

En nú er tölvan mín komin með hita...verð að leyfa henni að hvíla sig...

Sí jú leiter... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Alvöru drengir sem þú átt.  Það er bara alltaf eitthvað spennó í gangi, þú leyfir okkur að frétta.  Mér finnst nu ekkert skritið að þú hafir sofið yfir þig í morgun, erfiður leikur í gærkvöldi

Ásdís Sigurðardóttir, 21.7.2008 kl. 14:26

2 Smámynd: JEG

Mín börn leyfa mér nú ekki lúra svona lengi. Bara til ca. 8 - 8:30

Já mínir myndu fara út og bleyta sig ef ég leyfði það er bara gaman nema fyrir mig. Ekki þrífa þeir blessaðir vatnsganginn eftir sig.

En þú eyddir jú auðvitað mikilli orku í veðrinu í gær svo það er engin undra á að hugurinn hafi verið í hvíld.

Knús og klemm úr sveitinni.

JEG, 21.7.2008 kl. 16:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband