Leita í fréttum mbl.is

Vá hvað...

...dagarnir fljúga. Kominn miðvikudagur!!

Mánudagurinn fór í snatt hérna heima og svo fór ég á kvöldvakt.

Í gær var allt annað uppi á teningnum...reyndar snatt hérna heima og rólegheit með börnunum, já og 2. tími Jóhannesar á sundnámskeiðinu - sem hann by the way ELSKAR...hann sem ætlaði ekki að mæta!!

Eeeeennn, þeir sem þekkja mig trúa þessu vart...en ég fór ásamt mínum heittelskaða á tónleika með WHITESNAKE...!! Aðallega til að athuga hvort ég hefði ekki örugglega rétt fyrir mér...að mér líkar ekki þessi tónlist... Sigurjón, æskuvinur Einars, ætlaði með en komst svo ekki, þannig að Einar bauð mér með á síðustu stundu.

Pabbi kom og reddaði okkur með pössun og ég fór sem sagt með.  Get sagt það hér að ég þarf ekki að fara aftur...fannst þetta ekki sérlega skemmtilegt...samt skemmtilegt sko að vera með Einari ogDavid Coverdale upplifa þetta, en einu sinni er nóg.

Á ég eitthvað að tjá mig um söngvarann??!!!  Hvað er hann? Sextugur? Ó mæ, hallærisgaur... endalaust nuddandi ákveðinn líkamspart milli stóru tánna og fleira í þeim dúr...ekki sérlega sexý þó ég fengi á tilfinninguna að það ætti að vera það...

Ætli kvenfólk liggi virkilega flatt fyrir honum? Ja, mér er spurn..

Verð að segja að mér þótti gaman að heyra tvö lög...man reyndar ekki hvaða lög það voru...en það voru samt einu lögin sem ég kannaðist eitthvað við...

Svo stóð mér ekki alveg á sama að standa of nálægt einum gaur sem var að fíla þetta í ræmur...þvílíkar höfuð- og armasveiflur...reyndar var gott að hafa hann þarna á tímabili því þá sveiflaði hann bolnum sínum sem virkaði eins og vifta, sem var gott í þessum hita og súrefnisskorti sem myndast...við vorum sko töluvert nálægt sviðinu...

En nú verð ég að rjúka...er að fara að sækja leikskólakrakka...deildin hans Jóhannesar er að koma í hádegismat (pølsehorn og klapsammen med leverpostej) og ég þarf að sækja sundgormana í sundið...

Fyrir Silju get ég sagt ykkur að konurnar hans Jóhannesar fengu kjúklingarétt (nema paprikuostur var í stað jalipenó) og hrísgrjón. 

Later... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Sosso du! HEVÍ ER MÁLIÐ.

Gunnar Páll Gunnarsson, 11.6.2008 kl. 13:33

2 Smámynd: SigrúnSveitó

jaja...ekki alveg samt...

Eeeen, þið getið hlustað á poppland á rás2 frá í dag og heyrt megaviðtal við okkur hjónin...hehehe... 

SigrúnSveitó, 11.6.2008 kl. 16:37

3 Smámynd: Vigdís Silja Þórisdóttir

Jemin hvað þú hefur dextrað í dag, kellurnar voru sko " heillaðar" !  ég fékk "sko" lýsingar af öllum herlighetunum, þær voru nefnilega að missa af veizlu hjá mér ZNITZEL á lasilja (ég var beðin að geyma handa þeim) En nei nei allar að springa eftir frábærann hádegisverð, kjúklingabringur í rosa góðri sósu  Ég er nú að hugsa um að ná mér í eintak af skinkurúllunum, þvílíkar lýsingar ég bara slefaði  

Knús og Kram  kveðja hvíta konan !

Vigdís Silja Þórisdóttir, 11.6.2008 kl. 20:31

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Heavy knús á þig...

Hrönn Sigurðardóttir, 11.6.2008 kl. 21:19

5 Smámynd: SigrúnSveitó

híhí...Silja...jamm, algjört dekur. Vissi sko að Maya væri að missa af snitzelveislu...svo ég ákvað að reyna að bæta henni það upp
Mæli með pylsuhornunum í allar veislur þar sem börn eru (stór og smá), þau slá ávallt í gegn.

Heavy knús til þín líka, Hrönn

SigrúnSveitó, 11.6.2008 kl. 22:34

6 identicon

Þá skaltu bara hlusta á Kim Larsen frænka fyrst þú kannt ekki að meta þetta heví stöff!!!

Hertoginn á Bjarti NK (IP-tala skráð) 11.6.2008 kl. 23:43

7 Smámynd: SigrúnSveitó

hehe...já ég er sko til í það ELSKA allt sem er danskt (...eða margt amk...)

Vi kom flyvende med storken...lalalalaaaa...

SigrúnSveitó, 11.6.2008 kl. 23:46

8 Smámynd: JEG

Innlitskvitt og knús á þig.

JEG, 12.6.2008 kl. 00:04

9 Smámynd: Eydís Hentze Pétursdóttir

Hahahah, gat ekki annað en hlegið við að lesa þessar lýsingar hjá þér! Ómægod þetta er svo hallærislegt!

Eydís Hentze Pétursdóttir, 12.6.2008 kl. 10:33

10 identicon

....hlustar þú á Gasolin'?

Hertoginn á Bjarti NK (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 23:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband