Leita í fréttum mbl.is

Sund og fleira

Ólöf Ósk bætti sig í 400 skrið í gær, veit ekki tímann.  Svo er hún að keppa aftur í dag, nánari tölur verða að koma síðar.  Hún var ekkert brjálæðislega ánægð með árangurinn sinn...en samt. Hún er bara duglegust, svo það er ekkert flóknara en það! InLove

--

Ég skellti mér á skjálftasvæðið í gær eftir vinnu. Mér var boðið í fertugsafmæli hjá vinkonu minni sem býr úti í sveit, ca 15 km lengra en Selfoss. 

Ég kom við í Hveragerði hjá mömmu og það var yndislegt.  Hún bauð mér í kvöldmat og það var rosa góður grænmetisréttur. slafr...
Heimurinn er lítill...og Ísland enn minna... Mamma sagði mér frá því að í kaffinu í gær settist hún hjá ungri konu sem býr á sama gangi og hún þarna á "hælinu".  Stuttu síðar kemur svo önnur ung kona og sest hjá þeim líka, sú er einnig á sama gangi.
Nema hvað, mamma fór að segja þeim að hún ætti von á dóttir sinni, sem byggi á Akranesi og væri sem sagt á leið í afmæli á Selfoss.
"Nú", segir önnur konan, "hvað heitir dóttir þín? Ég bý nefninlega á Akranesi!"
Mamma sagði henni það og jú, hún sagðist þekkja mig...væri sko að passa hann Jóhannes.
Ok, kom mér svo sem ekki á óvart þar sem ég vissi að þessi kona hafði verið í Hveragerði þegar skjálftinn reið yfir um daginn...og gat allt eins hafa farið austur aftur.
En þetta var ekki búið...því hin unga konan segir þá;
"Ég þekki hana líka"!!!
Eins og ég segi; Lítill heimur, ljúfur hýr eins og ævintýr Smile
Því þarna var sko komin gömul vinkona mín, sem mamma hefur aldrei hitt, en auðvitað heyrt um!

Ég hitti hvoruga þegar ég mætti á svæðið því báðar voru farnar út...en hver veit nema ég hitti þessa gömlu vinkonu á föstudaginn þegar ég fer og sæki mömmu?!!!

Því mamma ætlar að koma til okkar í helgarfrí um næstu helgi og ég hlakka svooooo mikið til!

Jamm.  Lífið er ljúftHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Skemmtilegt ævintýr.

Frábært hjá skvísunni þinni.

Knús úr sveitinni.

P.s. já heimurinn er svo lítill að ef maður passar sig ekki þá dettur maður útaf.

JEG, 8.6.2008 kl. 11:02

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Lífið er fullt af ljúfum litlum ævintýrum. Gaman hvað stelpan er dugleg. Til lukku með hana.  Eigðu ljúfan dag 

Ásdís Sigurðardóttir, 8.6.2008 kl. 12:41

3 Smámynd: María Katrín Jónsdóttir Ármann

knús

María Katrín Jónsdóttir Ármann, 8.6.2008 kl. 16:53

4 Smámynd: Linda litla

Já landið er ekki bara lítið heldur heimurinn líka. Flott hjá Ólöfu Ósk.

Linda litla, 8.6.2008 kl. 21:37

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 9.6.2008 kl. 19:51

6 identicon

glæsilegt hjá skvísunni hlakka til að sjá ykkur í sumar. Það fyrsta sem ég ætla þó að gera er að skella mér á miðilsfund

jóna björg (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 15:17

7 Smámynd: Ingvar Ari Arason

Já það er ekkert annað sund-drottningin mikla ólöf-ósk já og takk fyrir mig um daginn

Ingvar Ari Arason, 10.6.2008 kl. 23:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband