Leita í fréttum mbl.is

Ég er...

...ţreytt.  Hef samt lítiđ sem ekkert gert í dag. Eins og allt púđur sé úr mér. Hins vegar er íbúđin eins og eyđimörk, tómar hillur, myndalausir naglar.  Spennan eykst jafnt og ţétt, eftir ţví sem laugardagurinn nálgast meir og meir.

Svo er í nógu ađ snúast á morgun, ćtlum ađ tćta út í sveit um hádegiđ og sćkja Jón Ingva, en hann er ađ fara í sveitaferđ međ skólanum. Drengurinn ćtlar líka í jarđarför...svo viđ getum ekki beđiđ eftir ađ ţau verđi vćntanlega komin heim fyrir kl. tvö. Svo verđur Jóhannes sóttur eftir jarđarförina og fćr ađ vera međ í erfidrykkjunni, ađ sjálfsögđu.

Ygri skvísan okkar er svo vćntanleg heim frá Danmörku á morgun, á ađ lenda um ţađ leiti sem jarđarförin er hálfnuđ, svo ađ sem betur fer sjá ađrir foreldrar um ađ sćkja hópinn... 

En vitiđi...ég held ég komi drengjunum snemma í bćliđ og skreiđlist svo sjálf snemma upp í líka...og í nótt kúri ég ekki ein...eins og síđustu nótt ţegar minn heittelskađi var á nćturvakt...neibb, í nótt kúri ég í armi hans InLove

Later... 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Katrín Jónsdóttir Ármann

eigđu gott kúr

María Katrín Jónsdóttir Ármann, 5.5.2008 kl. 21:05

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk sćta :) Er ekki komin ţangađ enn...fór ađ blogga á dönsku síđunni og lesa hjá öđrum baunum og svona...en NÚNA ćtla ég og skal...best ađ slökkva bara á tölvunni...

Kysssssssssssssss........... 

SigrúnSveitó, 5.5.2008 kl. 21:37

3 Smámynd: SigrúnSveitó

ps...strákarnir löngu sofnađir međ Bubba tónlistarkóng syngjandi yfir sér...Jóni Ingva ţótti ţađ ekki viđ hćfi...Bubbi vćri of fjörugur...en hefur greinilega sofnađ samt...

SigrúnSveitó, 5.5.2008 kl. 21:39

4 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Viltu ljósan eđa ljósari bleikan lit?? sendu mér svar á mína síđu.

Ásdís Sigurđardóttir, 5.5.2008 kl. 21:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband