Leita í fréttum mbl.is

Gúmmulaði...

...sem ég hef reyndar ekki smakkað, en fékk hugmyndir hjá Lilju sys. og ætla að skella þeim hér inn svo ég týni þessu ekki...og svo þið hin getið notið þess með okkur :)

Sveppir og paprika (má örugglega nota hvaða grænmeti sem er, að eigin vali) er þurrsteikt á pönnu og sett svo í eldfast mót.

Ostur, t.d. piparostur, er brytjaður yfir og sett inn í ofn í smá stund.

EÐA:

hvaða ostur sem er brytjaður eða sneiddur yfir og inn í ofn.

EÐA:

fetaostur í olíu (bragðmeiri), olían látin leka af (í eldhúsrúllubréf) og mulinn yfir - þá er þetta ekki sett inn í ofn.

EÐA:

hvítlauksolíu hellt yfir.

Hljómar vel í mín eyru...allar útgáfurnar!!

Svo er bara að smella sér í eldhúsið...nema ég...ég er að fara á kvöldvakt!!!

--

Gott ég lagði mig í morgun...átti sko að vera í fríi, og ætlaði í saumaklúbb í höfuðborginni...en segi ekki nei takk við aukavakt...$$$$$$...

Jóhannes er kominn heim og er að hlusta á geisladisk inni í herbergi.  Þeir bræður hlusta svo mikið á tónlist að við keyptum lítinn geislaspilara handa þeim og þeir eru ALSÆLIR InLove

Skvísan farin í sund.  Nú er enn hún að fara af stað í fjáröflun...safna áheitum... Þetta er hið svo kallaða Krónusund.  Hún safnar áheitum og á svo að synda í 20 mínútur og þjálfarinn skráir svo hvað hún syndir.  Síðasta ár voru það rúmir 700 m minnir mig, en ég á von á að hún nái meiru í ár, enda hefur hún bætt sig mjög.  

Hún er strax komin með áheit frá mér og Lilju sys.  Svo ef ykkur langar að styrkja gott málefni...þá bara látiði mig vita ;)

--

Ætla að næra mig...LATER!! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Thumbs Up

Ásdís Sigurðardóttir, 4.3.2008 kl. 19:31

2 Smámynd: Bergþóra Guðmunds

æ,,takk fyrir að skrifa á bloggið mitt,ég er búin að vera eithvað svo léleg að kommenta,,,geri betur,,takk kæra frænka

Bergþóra Guðmunds, 4.3.2008 kl. 22:05

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég skil þetta ekki en ég verð alltaf svo svangur á þessu bloggi....

Gunnar Helgi Eysteinsson, 5.3.2008 kl. 07:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband