Leita í fréttum mbl.is

Sunnudagskvöldið

Í gær röltum við til tengdó og tengdapabbi skutlaði mér síðan upp í göng þar sem ég hitti minn heittelskaða.  Þau pössuðu síðan ungana.  Við fórum að hitta nokkur vinapör og áttum þar góða stund.  Við sáum um desertinn og ég lofaði að sá sykurlausi kæmi hér inn í dag:

Hnetu og súkkulaðibaka 

150g heslihentur*
150g möndlur*
250g lífrænar döðlur,* lagðar í bleyti í 10-15mín
1 msk agavesýróp*

þurrristið hneturnar í um 5 mín við 200*C  og kælið. (ef þíð viljið hafa þetta hráfæðiköku þá sleppið því að rista henturnar) setjið hneturnar, möndlurnar og döllurnar í matvinnsluvél og balandið   saman þar til þetta verður að deigkúlu, bætið agavesýrópinu útí í lokin til að þetta “límist” sem best saman.
setjið bökunarpappír í hringlaga form (23-26cm í þvermál) og þjappið deiginu niður í það
botninn er bakaður í um 5 mín við 180* en líka er hægt að nota hann hráann og setja hann inní kæli eða frysti

Fylling

6 dl kasjúhnetur*, lagðar í bleyti í 2 klstt. (3-4  dl lagðir í bleyti gera alls 6 dl útbleyttar)
2 dl kókosvatn, frá Dr. Martin
3-4 msk rifið lífrænt appelsínuhýði
2 dl hreint kakóduft*
¾ dl kókosolía*
1 ¼  dl agavesýróp*
1 tsk vanilluduft*
himalayasalt af hnífsoddi

Setjið kasjúhenturnar í matvinnsluvél með kókosvatninu og blandið mjög vel saman. Bætið appelsínuhýðinu, kakóduftinu, kókosolíunni, sýrópinu og saltinu útí matvinnsluvélina og klárið að blanda þetta þar til þetta verður alveg silkimjúk. Það er hægt að setja fyllinguna örstutt í blandarann til að hún verði alveg silkimjúk og kornlaus.
Hellið fyllingunni útí botninn og setjið inn í kæli eða frysti.
Borin fram ísköld, með þeyttum rjóma!!

Skraut:
Ferskir ávextir, t.d. appelsínusneiðar, jarðaber, mango, kíví eða aðrir ávextir/ber.

Þessi uppskrift er að sjálfsögðu af Himneskt.is

---

Þarf að mynda kjólinn og sýna ykkur framganginn!  Rosa spennó!  

Skrifa meira síðar...ætla að skríða undir sæng aftur...!! 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Namm. Ég sé sko hann Jón Ingva fyrir mér í golf átfittinu, í kvartbuxum , vesti og með köflótt kaskeyti, færi honum vel.

jóna björg (IP-tala skráð) 11.2.2008 kl. 11:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband