Leita í fréttum mbl.is

Verđ ađ sýna ykkur...

...ég var ađ panta mér "lógó" eđa vörumerki, til ađ merkja međ, ţá hluti sem ég bý til.
 

Lógóiđ mitt Alveg í mínum anda, finnst mér.  Fékk ađstođ og álit frá Lilju sys.  

Jiiii, hvađ verđur gaman ađ fá ţetta í hendurnar (eftir 2-3 vikur) og geta merkt hlutina.  Héđan í frá fer EKKERT frá mér ómerkt!!!  Og hana nú! 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţetta er flott logo.

Bryndís R (IP-tala skráđ) 8.2.2008 kl. 14:56

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk :)

SigrúnSveitó, 8.2.2008 kl. 14:57

3 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ć, en krúttlegt svona lítil mu mu  til lukku međ lógóiđ   CowHear me talk! 

Ásdís Sigurđardóttir, 8.2.2008 kl. 14:58

4 identicon

Nei en sniđugt, flott lógó í ţínum anda međ sćtri kusu.

jóna björg (IP-tala skráđ) 8.2.2008 kl. 17:29

5 Smámynd: Hugarfluga

Brilljant hugmynd!! Til lykke, min veninde!

Hugarfluga, 8.2.2008 kl. 20:17

6 identicon

Flott til hamingju

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 8.2.2008 kl. 21:55

7 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk stelpur! Já, ég er mjög ánćgđ međ ţetta. Hef velt ţessu töluvert fyrir mér, hvernig ţetta ćtti ađ vera.  Svo ég dreif mig í ađ panta ţetta um leiđ og niđurstađan var fengin í máliđ ;)

Pantađi ţetta hjá RÖGN...ef ykkur langar ađ vita ţađ.  Ţar hef ég áđur pantađ borđa til ađ merkja föt barnanna. 

SigrúnSveitó, 9.2.2008 kl. 11:35

8 identicon

Takk fyrir innlitiđ til mín á mína síđu :) kv.Elva

Elva Hrönn Guđbjartsdóttir (IP-tala skráđ) 9.2.2008 kl. 11:50

9 Smámynd: Guđrún Jóhannesdóttir

flott logoiđ ţitt

Guđrún Jóhannesdóttir, 9.2.2008 kl. 20:06

10 Smámynd: Linda litla

Ekkerrt smá flott logo hjá ţér. Ég á einmitt svakalegt safn af beljum ofan í kassa, var einu sinni ađ safna ţeim, er reyndar komin nett nett ógeđ af ţeim í dag, enda eru ţćr ofan í kassa he he he

Eigđu góđan dag.

Linda litla, 10.2.2008 kl. 13:01

11 Smámynd: SigrúnSveitó

Í alvöru?!!! Spurning um ađ rćna ţig...!! Ég ELSKA beljur. Fékk m.a. eina geđveikt flotta ţegar ég útskrifađist sem hjúkr.fr. s.l. sumar.

SigrúnSveitó, 10.2.2008 kl. 13:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband