Leita í fréttum mbl.is

Múúúúú (på dansk; Moooooo)

Nei, ég segi nú bara svona LoL 

myspace layout images

 

Allt gott að frétta hérna.  Fór á fætur og keyrði prinsessuna á sundæfingu í morgun...hún átti sko að mæta 5.30!!!  Persónulega finnst mér þetta BILUN!!  Þess vegna var ég mjög hlynnt því að hún hætti á morgunæfingum.  Venjulega eru morgunæfingar kl. 6.00-7.30 á miðvikudagsmorgnum og frá 7.00-9.00 á laugardagsmorgnum en hún er hætt á morgunæfingum.  Æfingin í morgun er liður í æfingahelgi hjá þeim, þar sem það er mót um næstu helgi og laugin hér hefur verið mikið lokuð undanfarið.  Svo hún fór í morgun og fer í fyrramálið og á sunnudagsmorguninn...

 

Nema hvað.  Ég fór aftur heim að sofa.  En ekki hvað?!!!  Persónulega finnst mér 5.30 vera HÁnótt!!!  Man þá tíð þegar minn heittelskaði fór alltaf á fætur kl. 4.00...hann talaði um 4 á morgnana...ég talaði um 4 á nóttinni!!!  Ég held aldrei að ég verði A manneskja!!!

 

Hef stundum heyrt talað um að það sé ekkert sem heiti A og B manneskjur...og þetta sé LETI og bla bla bla.  En nú "eigum" við 4 börn, 3 sem búa hjá okkur.  Þessi tvö eldri (af þessum þremur) hafa alltaf verið morgunhanar og hafa sofnað snemma og þurft mikinn svefn.  Svo kom gormurinn okkar í heiminn.  Hann hefur alla tíð getað sofið frameftir, svo framarlega sem systkini hans ekki vekja hann.  Og hann er miklu hressari á kvöldin en hin tvö...oft getur hann ekki sofnað kl. 8 þó hin tvö séu löngu dottin útaf.  

 

Jón Ingvi...hann er mesti morgunhaninn...vaknar aldrei seinna en 7 og oft milli 6 og hálf 7...  Ólöf Ósk er aðeins farin að geta sofið lengur...enda orðinn hálfgerður unglingur ;)

 

Nóg um svefnvenjur. 

---

 

Sit og bíð eftir símtali frá Lilju sys...Eysteinn hlýtur að fara að verða búinn í mat...þá ætlar hún að hringja sko ;) Alltaf gaman að heyra í henni.  Hlakka geðveikt til að fara austur og vera hjá henni í heila viku!!!  Og hitta alla hina líka.  Eiga góðan tíma með múttu og stjúpa og systkinum mínum og fjölskyldum þeirra...það verður alger SÆLA!!! 

 

Svo ætla ég að hitta Gumma bekkjarbróðir minn.  Hann ætlar að taka sér tíma til að hitta mig og drengina, en drengirnir eru yfir sig spenntir að hitta hann.  Við hlustum mikið á diskinn hans Gumma og þykir strákunum mikið sport í að mamma þeirra skuli þekkja þennan frábæra mann!!!  Á blogginu hans er hægt að heyra tvö lög af disknum hans, mæli með því!!!

 

---

Ekki meir í bili.

 

Ljós&kærleikur. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

knús í kotið...og hafið það yfirmáta notalegt og huggulegt á eftir, þegar veðurhamurinn byrjar,  (50 metrar í kviðum undir hafnarfjalli)

Það varð ekkert úr gestaganginum hjá mér :( bölvað veður alltaf hreint.

Bið að heilsa hinni systur minni, ef þú skyldir vera búin að tala við hana, þá kannski sér hún kveðjuna hér... Væri mikið til í að vera með í spjallinu, augu til augu ;O það kemur að því einn daginn :)

Elín sys (IP-tala skráð) 8.2.2008 kl. 12:55

2 identicon

ég held að ég og strákarnir mínir séu bæði A og B við getum farið snemma að sofa og sofið frammeftir Ekki komið í ljós með Vöku, en Sindri er deff.. A, hann stekkur upp kl 6 um leið og klukkan (síminn) hringir, ekkert dorm á honum.

knús.. 

jóna björg (IP-tala skráð) 8.2.2008 kl. 13:00

3 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

takk fyir að vísa á hann Gumma, falleg lögin hans.


Guðrún Jóhannesdóttir, 8.2.2008 kl. 14:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband