Leita í fréttum mbl.is

Change of plans!!!

Ég fór með Jóhannes á leikskólann fyrir tæpum klukkutíma...og var ákveðin í að fara heim og leggja mig...nema hvað, við kíktum aðeins í eldhúsið og var boðið upp á kaffi og spjall þar...svo nú er ég glaðvöknuð og ætla EKKI að leggja mig! Neibb, ég ætla að taka aðeins til hérna heima...enda er ég svo að vinna alla helgina...svo ekki veitir af að gera slíkt í dag!!

Ótrúlega gaman þegar fólk kommentar hjá mér, og þegar nýjir bætast í hópinn, það er bara frábært! Villa Sigga vinkona, úr firðinum fagra, VELKOMIN!!  Ég varð svo glöð að sjá að þú hafðir skilið eftir þig "spor" hérna inni.  Ég hefði sko verið til í þorrablótið um síðustu helgi! Varð einmitt hugsað austur.  En kannski einhverntímann seinna...!  

En best að halda áfram meðan ég er í tiltektargírnum...það gerist nú ekki á hverjum degi!!!

Knús... 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Duglega stelpa, nú er ég að komast í svona gýr og ætla að fjarlægja með valdi smá af rykinu hérna hjá mér, sólin kemur upp um allt.

Ásdís Sigurðardóttir, 1.2.2008 kl. 12:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband