Leita í fréttum mbl.is

Verð að segja ykkur...

...hvað er huggó hjá mér!!  Núna ætla ég að fleygja mér í sturtu...skola af mér svitann eftir power-tímann...sem var erfiður en ótrúlega skemmtilegur samt!

Svo ætla ég að koma mér vel fyrir uppi í rúmi með prjónana og horfa á nokkra þætti af Friends...sería nr. 3!!!

Hljómar vel, finnst mér amk.  

Svo ekki orð meir frá mér í kvella! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, þetta hljómar sko vel sæta !!!

Kveðja úr firðinum fagra,

knús, Villa Sigga,

sem er ný búin að ná sér eftir frábært þorrablót með Ormsstaðargenginu, það hefði ekki verið leiðinlegt að hafa þig með líka skvís !

Villa Sigga (IP-tala skráð) 31.1.2008 kl. 21:42

2 identicon

Hæ skvís! Ég er að velta fyrir mér hvort þú hafir ekki fengið sms in frá mér, númerið sem ég er með hjá þér er, 6160159, og er ég búin að senda þér boð í 80" s, partý annað kvöld kl. 19. Ég hef verið að furða mig á að þú hafir ekki svarað, ég sendi þetta út í síðustu viku og svo ítrekun í morgun, þannig að mig er farið að gruna að ég sé kannski bara með vitlaust númer, partýið er að Bakkatúni 16. þú getur bara látið mig vita hér á síðunni hvort þú kemst. Kv. Hófý

hófy (IP-tala skráð) 31.1.2008 kl. 22:20

3 identicon

Þú getur líka sent mér skiló í síma 8685873.

hofý (IP-tala skráð) 31.1.2008 kl. 22:34

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Kósí kvöld hjá fleirum en mér, æðislegt að hafa svona róleg kvöld. Knús til þín mín kæra.

Ásdís Sigurðardóttir, 31.1.2008 kl. 22:35

5 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Guðrún Jóhannesdóttir, 1.2.2008 kl. 00:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband