Leita í fréttum mbl.is

Sjúkdómafræði!

Sit hérna heima og les í sjúkdómafræðinni...smá upprifjun í gangi!  Bókin er á norsku, yndislegt tungumál!

Ég er að lesa um hjartabilun og þar stendur m.a. undir sjúkdómsgreiningu;

"...og om beina ofte hovner opp om kvelden..."

---

Nóg um það.  Ég er að reyna að manna mig upp í að fara að æfa.  Er ekki að nenna en er þó komin í gallann!!!  Ætli ég fari ekki kl 13, þegar hádegistörnin er búin!!

Ég var á kvöldvakt i gær svo ég slapp við ÆLU hérna heima...Jóhannes greyið ældi víst svona hressilega.  Í sófann og á gólfið og svo í klósettið líka.  Molinn litli.  Svo leið honum vel á eftir og síðan ekki söguna meir.  Fór hress og glaður í leikskólann í morgun, bað ekki einu sinni um að vera í fríi...sagði kátur í bragði; "Mamma, það er SVO gaman í leikskólanum"!!!

Annars er stóri strákurinn minn heima, hann kvartaði yfir því í morgun að honum væri illt í maganum og hefði það eins og hann þyrfti að æla...(smá dönskuslettur hér á bæ enn..."har det som om jeg skal kaste op").  Svo sagði hann með mikilli dramatík og greip um hálsinn á sér; "svo er ég svo bólginn hér".  Og tárin láku.  

Þar sem Jóhannes kastaði upp í gær þorði ég ekki öðru en trúa Jóni Ingva... Hann fór allra sinna ferða fram undir hádegið með ælufötuna í hendinni...en núna er hann búinn að sleppa henni og segir að sér sé batnað!  Gott mál.

--

Annað var það víst ekki í dag...best að fara að prjóna þar til kl. 13.... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

gott að drengjunum þínum er batnað, njóttu dagsins

Guðrún Jóhannesdóttir, 29.1.2008 kl. 13:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband