Leita í fréttum mbl.is

Ég ætla...

...að setja inn nýjar myndir af húsinu á morgun...og kannski einhverju fleiru skemmtilegu...

Fékk fullan poka af hespulopa í dag!!!  Geðveikt spennó!  Svo ég er búin að sitja núna s.l. klukkutíma og gera hnikla...

Ætla að klára vettlinana fyrst, sem ég er að prjóna, áður en ég byrja á kjólnum...og peysunni...svo ég hef ekki tíma til að blogga meira núna!!!

Knús... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Knús...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 26.1.2008 kl. 22:10

2 Smámynd: Hugarfluga

Þú ert svooo myndarleg, Sigrún! Þú átt að gera út á þetta og selja! Þarft að koma þér upp business! Algjör kjarnakona!! Knúúúúúús.

Hugarfluga, 26.1.2008 kl. 23:14

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrikalega ertu dugleg!

Hrönn Sigurðardóttir, 27.1.2008 kl. 08:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband