Leita í fréttum mbl.is

Áður en ég rýk af stað...

...í klippingu og strípur ætla ég að segja þetta:

Erna, hér geturðu séð upplýsingar um prjónabókina.  Ég keypti hana í Ævintýrakistunni, sem er verslun hérna á Akranesi sem selur ýmislegt, svo sem leikföng og hannyrðavörur, allskonar garn og prjónablöð (Lopablöðin, Prjónablaðið Ýr og fleira).  Vona að þú finnir bókina.

Úrsúla, það hafa ýmsir séð eitthvað af Aðalsteini bró. í Jóni Ingva, svo þú ert ekkert galin...held ég ;) hehe...

Hugarfluga, takk, mér finnst þessi mynd einmitt ferlega flott, sérstaklega eftir að ég breytti litnum á henni...ferlega töff!

Fanney, takk!  Gaman að heyra!  

Svo bara þið allar, takk fyrir kommentin.  Nr. 1, 2 og 3 fyrir mig er að treysta á Æðri Mátt, og með því að treysta á hann þá hef ég öðlast sjálfstraust sem hefur gert mér kleift að treysta á sjálfa mig líka.  Sem er FRÁÁÁÁBÆRT!!

Meira í dag...og kannski mynd af nýja hausnum mínum líka Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hugarfluga

Úúúúú ég elska svona "nýklippt með strípur" myndir! Hlakka til að fá að sjá!!

Hugarfluga, 15.1.2008 kl. 13:30

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

endilega myndir!!!!

Hrönn Sigurðardóttir, 15.1.2008 kl. 15:07

3 identicon

Sammála Hrönn. Endilega myndir.

Bryndís R (IP-tala skráð) 15.1.2008 kl. 17:04

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

MYND   MYND

Ásdís Sigurðardóttir, 15.1.2008 kl. 22:16

5 Smámynd: Hugarfluga

Mynd, takk. Núna. Takk. Ekki seinna en í gær!

Hugarfluga, 16.1.2008 kl. 13:24

6 identicon

þakka þér fyrir

Erna (IP-tala skráð) 16.1.2008 kl. 17:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband